Vì sao 4 ‘cặp đôi hoàn hảo’ trong showbiz Việt lần lượt đổ vỡ?

Thứ năm, ngày 26/06/2014 07:21 AM (GMT+7)
Nhiều lý do và hoàn cảnh khác nhau, nhưng 4 gia đình nổi tiếng của showbiz Việt cũng gây sự tiếc nuối cho khán giả hâm mộ.
Bình luận 0
Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn

Tuy đã về chung một mái ấm nhưng cả hai vợ chồng đều có sự nghiệp kinh doanh lẫn diễn xuất riêng rất thành công và tất cả các bạn bè người thân của họ khẳng định tuyệt nhiên giữa hai người chưa hề có một lời đôi co cãi vã nào.

Vì vậy khi Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn công khai đã hoàn tất thủ tục ly dị ngày 8.4 tại Tòa án quận 2, TP.HCM, tất cả mọi người đều không tránh khỏi sửng sốt bất ngờ.

B.N - người quản lý truyền thông của hai vợ chồng cho rằng: “Lý do hai nghệ sỹ không tiếp tục chung sống là do không tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống. Mỗi người có những hoài bão trong nghề nghiệp và cuộc sống và chính điều đó kéo họ xa nhau.

img

Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh thống nhất vẫn tiếp tục cùng nhau chăm sóc con gái Bảo Tiên. Mỗi người đều có công việc riêng và cả hai đều rất bận rộn cho những dự án của mình".

Mặc dù đã chấm dứt mối quan hệ nhưng cả Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn đều rất thiện chí khi nói về nhau bằng những lời tốt đẹp.

Quang Dũng - Jennifer Phạm

Vào năm 2007, đám cưới của Quang Dũng và Hoa hậu Châu Á tại Mỹ Jennifer Phạm diễn ra với sự bất ngờ của cả truyền thông và dư luận, chuyện tình đẹp của họ luôn luôn nằm trong tiêu điểm và là mơ ước của rất nhiều người.

Sau chia tay, mặc dù không nêu rõ lý do nhưng họ có "nhiều hơn" đôi ba lần lên mặt báo nói về nhau với đủ mọi tình tiết kì lạ không ngờ tới.

 img

Khi Jennifer Phạm thổ lộ ước muốn tìm được một bờ vai làm chỗ dựa cho cô và con trai, Quang Dũng cho rằng Jenni quá bồng bột và giữa họ rạn nứt đôi phần bởi "người từng là bạn thân" của anh.

Ngay sau đó, Jennifer cũng từng kể rằng Quang Dũng không hề quan tâm đến con trai và điều đó thực sự làm cô thất vọng. Cuộc ly hôn của họ diễn ra trong điều tiếng và trở thành đề tài bàn tán xôn xao suốt một thời gian dài không thua kém gì lúc công khai quen nhau.

Huy Khánh - Hoàng Anh

Nhiều người cho rằng nguyên nhân tan vỡ trong chuyện này có thể do Hoàng Anh hơn Huy Khánh nhiều tuổi nên không có sự đồng điệu về tâm hồn, tuy nhiên đừng ai quên rằng Huy Khánh là chàng trai đào hoa số 1 làng giải trí với đủ nghi án cặp kè cả trước và sau hôn nhân.

 img

Cuối cùng, giữa hai người họ cũng không hề có ý định im lặng, Hoàng Anh đã công khai những bức ảnh cho rằng chồng mình cặp kè với các bóng hồng khác, đặc biệt nghi án nhất là diễn viên Kim Tuyến khiến Huy Khánh được một phen "muối mặt" với giới truyền thông lẫn bạn bè.

Tuy rằng cho đến nay, cả hai đã hoàn tất thủ tục, Hoàng Anh đã định cư ở nước ngoài cùng các con và Huy Khánh cũng có gia đình mới nhưng những gì đã qua chắc chắn sẽ là câu chuyện khó quên trong showbiz Việt.

Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh

Ngày 28.5, trên một trang tin ở hải ngoại xuất hiện thông tin Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh chính thức chia tay sau 11 năm chung sống. Thông tin này ngay lập tức làm xôn xao dư luận. Nhiều nguồn tin cho biết cuộc hôn nhân của Bằng Kiều với Trizzie Phương Trinh đã có dấu hiệu rạn nứt từ lâu.

 img

Cách đây một năm, dù chưa chính thức ly hôn nhưng cả hai đã sống ly thân mỗi người một nhà. Ba con trai ở trong nhà cũ với Phương Trinh. Lý do của chuyện đổ vỡ này đến từnguyên nhân chính được trang tin kia đề cập là do quyền lợi riêng tư của gia đình hai bên.

Theo đó, trong căn nhà 4 phòng ngủ của cặp đôi này ở miền Nam California còn có mẹ của Bằng Kiều và bố của Trizzie Phương Trinh cùng chung sống. Nghệ sỹ chèo Lưu Nga - mẹ ruột của Bằng Kiều là người sống kiểu quy củ, trong khi bố của Phương Trinh lại nổi tiếng ăn chơi.
(Theo Giadinhonline)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem