Vĩnh biệt nghệ sĩ Tuấn Dương - Người chuyên đóng vai hài về nông thôn

Thứ hai, ngày 02/12/2013 15:01 PM (GMT+7)
Nghệ sĩ Tuấn Dương – người được biết đến qua những vai hài về người nông dân như "Đất và người", "Làng ven đô"… đã qua đời vào 23h ngày 30.11 tại bệnh viện và hưởng thọ 61 tuổi.
Bình luận 0

Thượng tá Nguyễn Công Bảy - Trưởng Đoàn Kịch nói Công an Nhân dân chia sẻ nhanh, trung tá - diễn viên Tuấn Dương mất vì căn bệnh ung thư vòm họng. Tang lễ của nghệ sĩ Tuấn Dương được gia đình cùng cơ quan và địa phương - nơi nghệ sĩ Tuấn Dương nghỉ hưu, tổ chức.

Lễ viếng sẽ được cử hành từ 7h30 đến 9h ngày 4.12.2013 tại Nhà tang lễ Bệnh viện 198 của Bộ Công an, hóa thân tại Đài hóa thân Hoàn vũ và được đưa về nghĩa trang Yên Kỳ, huyện Ba Vì, Hà Nội.

Nghệ sĩ Tuấn Dương
Nghệ sĩ Tuấn Dương

Nghệ sĩ Tuấn Dương được biết đến qua những bộ phim như: "Chuyện đã qua", "Lều chõng", "Lập trình cho trái tim"... và để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả.

Đặc biệt những vai diễn hài về người nông dân như: "Đất và người", "Làng ven đô", anh đóng rất thành công.
Ngoài ra, nghệ sĩ Tuấn Dương còn được biết đến với vai diễn nổi tiếng Xuân tóc đỏ trong vở kịch được xây dựng từ tiểu thuyết Số đỏ của nhà văn Vũ Trọng Phụng.

Trung tá Đỗ Tất Đạt – Phó trưởng Đoàn Kịch nói Công an Nhân dân, người sẽ viết điếu văn về nghệ sĩ Tuấn Dương trong tang lễ cho biết, trung tá, nghệ sĩ Tuấn Dương về công tác tại đoàn kịch Công an Nhân dân từ năm 1993 và đến đầu năm 2009 anh về hưu.

Nghệ sĩ Tuấn Dương sống và làm việc tại đoàn, anh là người có ý thức kỷ luật rất cao và là người luôn hoàn thành xuất sắc công việc được giao. Tại mỗi kỳ tổng kết cuối năm, nghệ sĩ Tuấn Dương luôn đạt danh hiệu chiến sĩ tiên tiến.

Cũng theo trung tá Đỗ Tất Đạt, về đức tính cũng như làm nghề, nghệ sĩ Tuấn Dương là người rất tốt, hiền lành, luôn được anh em trong đoàn ai cũng yêu quý và kính trọng.

Trong bồi hồi và thương nhớ người đồng đội, trung tá Đỗ Tất Đạt tâm sự: “Khi nghe tin nghệ sĩ Tuấn Dương mất, cả đoàn kịch chúng tôi đều cảm thấy đau xót về một con người tài năng đã ra đi vĩnh viễn, bởi, với nghề thì anh là người tài năng nhưng với cuộc sống riêng tư thì chưa được như ý muốn”.

Thanh Hà (Thanh Hà)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem