Vợ Baggio tố người mẫu Andrea 'quan hệ' với chồng mình

Thứ hai, ngày 31/03/2014 11:42 AM (GMT+7)
Vợ Baggio làm không ít người sốc khi viết status phanh phui việc ông xã vẫn còn qua lại với tình cũ.
Bình luận 0
Mới kỷ niệm 2 tháng ngày cưới cách đây ít ngày nhưng mối quan hệ của vợ chồng Baggio đã có dấu hiệu rạn nứt khi Quỳnh Trâm thẳng thắn tố cáo người mẫu Andrea ngủ với chồng cô. Quỳnh Trâm tức giận gọi Andrea là 'mày', xưng 'tao' và thể hiện thái độ tức tối trong dòng chia sẻ trên Facebook.

Vợ chồng Baggio và Quỳnh Trâm mới kỷ niệm 2 tháng ngày cưới cách đây ít ngày.
Vợ chồng Baggio và Quỳnh Trâm mới kỷ niệm 2 tháng ngày cưới cách đây ít ngày.

Quỳnh Trâm viết: "Andrea à, tao thật sự cám ơn mày, cũng chính vì mày mà giờ đây thậm chí tao không còn dám đụng vào người mà tao gọi là chồng và tao phải sống dằn vặt suốt cả cuộc đời! Tao chưa từng ghét mày, thế mà mày trơ trẽn dơ dáy đến mức hạnh phúc của tao mày cũng phá. Miệng mày nói thì hay lắm rồi cuối cùng mày gieo vào đầu tao 1 thứ mà cả đời tao sẽ không bao giờ quên được! Mày ngủ với chồng tao khi mày thừa biết chồng tao đang có tao! Mày phải con người không An? Cũng là phụ nữ như nhau mà mày đành lòng như thế? Để giờ đây không ngày nào tao không phải khóc và đau đớn như thế này! Tao hết chịu đựng nổi rồi!".

Tuy nhiên, chỉ ít phút sau, Quỳnh Trâm đã gỡ bỏ đoạn tâm sự này trên trang cá nhân. Trước đó, cô còn viết một câu ám chỉ về sự dối trá của chồng mình. "Sự phản bội và lừa dối phá vỡ những cái căn bản nhất của một mối quan hệ: lòng tin và sự tôn trọng! Tiếc thật... giờ cùng nhau làm diễn viên vậy..."

Tuy nhiên, khán giả sốc trước việc Quỳnh Trâm tố chồng mình đã qua đêm với Andrea.
Tuy nhiên, khán giả sốc trước việc Quỳnh Trâm tố chồng mình đã qua đêm với Andrea.

Trên trang cá nhân, vợ chồng Baggio - Quỳnh Trâm đăng tải rất nhiều hình ảnh vui vẻ bên bạn bè tại Hà Nội. Không ít người cho rằng, có thể trong chuyến ra thủ đô lần này, Baggio đã gặp lại Andrea và đó là lý do làm Quỳnh Trâm giận dữ.

Baggio và Andrea từng là một cặp tình nhân đẹp đôi cách đây nhiều năm và không giấu giếm những cử chỉ ôm hôn nồng nhiệt với công chúng. Tuy nhiên, cả hai đã chia tay nhau vì nhiều mâu thuẫn. Sau khi 'dứt tình', Andrea yêu ca sĩ Yanbi và vướng scandal bị bạn trai đánh giữa đường, còn Baggio tìm được hạnh phúc mới bên Quỳnh Trâm. Hot boy Giải cứu thần chết đã tổ chức đám cưới cách đây 2 tháng. Thế nhưng, việc Quỳnh Trâm tố Andrea 'qua lại' với Baggio khiến cuộc hôn nhân của họ gặp rắc rối.
Ngôi sao (Theo Ngôi sao)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem