Vợ Thiên vương Lê Minh lộ vết thương lạ trên tay

Thứ ba, ngày 11/10/2011 19:36 PM (GMT+7)
Dân Việt – Rảo bước trên các con phố Hongkong (Trung Quốc) sau những tin đồn hôn nhân rạn vỡ, cô vợ người mẫu của thiên vương Lê Minh khiến cánh phóng viên đặt dấu hỏi về vết thương trên bàn tay cô.
Bình luận 0

Báo chí Hongkong cho hay, mặc dù hôm 3.10, cả Lê Minh và Nhạc Cơ Nhi đều ra tuyên bố khẳng định hôn nhân của họ vẫn ổn và những ai yêu mến họ không nên quan tâm nhiều đến các tin đồn thất thiệt. Tuy nhiên cách đây vài ngày, trong khi dạo phố ở Hongkong, Nhạc Cơ Nhi đã khiến các tay săn ảnh thắc mắc và đặt dấu hỏi về vết thương lạ trên bàn tay, cánh tay….

img
 
imgimg
Những vết thương của Nhạc Cơ Nhi thu hút sự quan tâm trên khắp các mặt báo Hongkong

Trang điểm đơn giản, Nhạc Cơ Nhi xuất hiện sau tin đồn trong trang phục đời thường khá thoải mái, nhưng dường như những tin tức về cuộc hôn nhân kéo dài 3 năm đang gặp trục trặc trong thời gian vừa qua đã ảnh hưởng đến người mẫu này rất nhiều.

Và đáng ngờ nhất chính là những vết chấm tròn khó hiểu trên bàn tay và cánh tay của người mẫu này. Nhiều tờ báo còn khẳng định, bốn ngày trước đó không hề có những vết thương này và trông chúng chẳng khác gì do đầu thuốc lá châm vào. Và quan trọng nó khiến cánh phóng viên nhớ lại năm 2006, khi đó cũng vì chuyện tình cảm trục trặc mà Nhạc Cơ Nhi cũng tự gây vết thương trên cánh tay của mình.

img
Tổ ấm của Lê Minh và Nhạc Cơ Nhi tại Hongkong

Theo một số bạn bè của Lê Minh, cuộc hôn nhân của thiên vương này thực sự gặp trục trặc. Nguyên nhân chính là vì nam ca sĩ cho rằng vợ của anh là người không biết thông cảm và không chịu hiểu, nhất là đặt ra yêu cầu anh phải về nhà trước 21 giờ, dù cho có bận việc gì.

“Tuy nhiên hiện cặp đôi này đang cố gắng hàn gắn và làm mới mối quan hệ, họ dự định sẽ cùng nhau đi du lịch sau buổi hòa nhạc vào tháng 12, cùng đi tắm suối nước nóng ở Nhật Bản” – một người bạn của Lê Minh cho biết.

Theo QQ
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem