Whitney Houston từng sống thử với Michael Jackson

Thứ tư, ngày 02/05/2012 10:18 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sau khi tuyên bố con trai út của Michael Jackson là con đẻ của mình, vệ sĩ Matt Fiddes còn tiết lộ một bí mật động trời về mối tình giữa Michael và Whitney rằng họ đã từng sống với nhau như vợ chồng.
Bình luận 0

Trước đó, David Guest - nhà tổ chức và quảng cáo biểu diễn nổi tiếng của Mỹ thập niên 1980 hé lộ với báo chí về mối quan hệ "bí mật" giữa "ông hoàng nhạc pop" Michael Jackson và diva Whitney Houston.

img
Mối tình "bí mật" của hai ngôi sao nổi tiếng quá cố dần được hé lộ

David cho biết cả hai người đều có tình cảm đặc biệt với nhau và đều tâm sự với ông về tình yêu thầm kín đó. Tuy nhiên, do Michael quá nhút nhát nên cặp đôi nổi tiếng này không thể đến với nhau.

Nhưng gần đây, vệ sỹ của Michael Jackson, Matt Fiddes lại cho rằng "ông hoàng nhạc pop" không hề nhút nhát trong tình yêu với W. Houston.

Anh chia sẻ với tờ The Sun rằng: "Whitney đã chuyển đến căn hộ của Michael Jackson và họ từng sống thử với nhau như những cặp đôi tình nhân khác. Anh ấy từng tâm sự với tôi rằng anh luôn hi vọng mối quan hệ giữa họ có thể tiến xa hơn và anh ấy muốn có một đám cưới với W. Houston".

Matt Fiddes còn cho biết có thể vì một lý do nào đó mà hai người không thể đến được với nhau.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem