X - Factor: Hát đuối, “cô gái Hạnh phúc” vẫn được Hồ Ngọc Hà chọn đi tiếp

Vân Nga (Ảnh: Thắng Đặng - Khoa Nguyễn) Thứ hai, ngày 21/07/2014 13:41 PM (GMT+7)
Mặc dù giọng hát có phần đuối hơn các vòng thi trước, nhưng thí sinh có biệt danh "cô gái Hạnh phúc" Sevinch vẫn được giám khảo Hồ Ngọc Hà cho bước tiếp vào vòng trong.
Bình luận 0

The X-Factor – Nhân tố bí ẩn đã hoàn thành một nửa hành trình của mình khi vòng Lộ diện đã khép lại với 8 gương mặt cuối cùng của hai hạng mục Nhóm ca và Nữ dưới 25 tuổi xuất hiện.

Cũng như những đêm thi trước, trong vòng thi này, tất cả các thí sinh đều phải thể hiện ca khúc của mình với phong cách Acoustic để giám khảo và cố vấn chọn ra những giọng ca xuất sắc nhất.

img
Ca sĩ Hà Anh Tuấn là cố vấn cho đội Hồ Ngọc Hà.

Những áp lực, lo lắng cùng niềm đam mê âm nhạc và quyết tâm cao độ của các thí sinh đã khiến tập thứ hai vòng Lộ diện kịch tính nhưng hấp dẫn từ đầu đến cuối.

 

Ở hạng mục Nữ dưới 25 tuổi, giám khảo Hồ Ngọc Hà và cố vấn ca sĩ Hà Anh Tuấn đã gặp không ít khó khăn khi phải loại 2 trong số 6 thí sinh có phong cách và giọng hát khá nổi trội: Con gái sư tử Kim Loan - thí sinh Đan Trang và cô gái 17 tuổi Thảo My. Không ít người bất ngờ trước quyết định của Hồ Ngọc Hà khi thẳng tay loại Đan Trang. Tuy nhiên, với phần thể hiện ca khúc Và anh có em thiếu tiết chế và có phần quá chú trọng đến việc phô diễn nội lực đã không giúp Đan Trang có được tấm vé đi tiếp.

img
Mặc dù sở hữu giọng hát nội lực, nhưng con gái sư tử Kim Loan vẫn không được đi tiếp.

 

Riêng trường hợp của "cô gái Hạnh phúc" Sevinch, mặc dù trong đêm thi này cô vẫn phát huy được thế mạnh là giọng hát giàu cảm xúc khi trình bày ca khúc Ngày anh đến, nhưng có lẽ do ảnh hưởng bởi yếu tố tâm lý, Hạnh phúc đã không hoàn thành tốt như những lần trước. Trong giọng hát, đôi khi còn nhiều chỗ chênh và phô, kỹ thuật âm nhạc cũng chưa được thí sinh này thể hiện đúng.

img
Phần thể hiện của Hạnh phúc tại vòng Lộ diện.

 

Trong khi đó, hạng mục Nhóm ca do nhạc sĩ Dương Khắc Linh huấn luyện được đánh giá là phần thi gay cấn khi có tỉ lệ cạnh tranh cao nhất trong các bảng thi vì trước đó, giám khảo đã “phá luật” để chọn 7 thay vì 6 nhóm thí sinh vào vòng trong. Hơn nữa, đây là bảng chất lượng thí sinh khá đồng đều cả về giọng hát lẫn phong cách trình diễn.

img

Dương Khắc Linh đã có một đêm khó khăn khi phải loại tới 3 nhóm ca và giữ lại 4 nhóm.

Tuy nhiên, trong đêm qua, do vẫn giữ vững phong độ của mình, 2 nhóm ca: FB Boiz, O Plus, Ayor và F Band được tiếp tục đi vào vòng trong cùng HLV Dương Khắc Linh. 3 nhóm còn lại X-File, It's Time và The Zoo đành phải nói lời chia tay với chương trình.


Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem