Yến Nhi cởi áo bán nude chứng minh không "xuống cấp"

Thứ năm, ngày 20/06/2013 06:09 AM (GMT+7)
Trong loạt hình mới, "én em" cởi áo, bán nude và diện đồ lót khiêu gợi, khoe đường cong nóng bỏng. Cô xây dựng phong cách sexy vừa phải để tạo sự khác biệt với chị gái Yến Trang.
Bình luận 0

img

img

Yến Nhi bất ngờ chuyển hướng sang hình ảnh nóng bỏng như chị gái Yến Trang

img

img

"Én em" cho biết, đây là lần đầu cô thực hiện hình ảnh gợi cảm như thế này: "Tôi chưa từng có ý định thay đổi phong cách mình đang theo đuổi. Tuy nhiên, ê kíp chụp là những người bạn thân, đã khuyến khích tôi mạnh dạn thử sức. Tôi hoàn toàn ưng ý với loạt ảnh".

img

Yến Nhi hy vọng, thông qua bộ ảnh, khán giả sẽ nhìn thấy nét đẹp nữ tính, nhẹ nhàng ở cô, không như những lời đồn thổi của cư dân mạng rằng nhan sắc cô

Yến Nhi hy vọng, thông qua bộ ảnh, khán giả sẽ nhìn thấy nét đẹp nữ tính, nhẹ nhàng ở cô, không như những lời đồn thổi của cư dân mạng rằng nhan sắc cô "xuống cấp" vì hậu quả của phẫu thuật thẩm mỹ.

img

img

'Én em' khẳng định, cô chưa từng đụng dao kéo vào bất cứ bộ phận nào trên cơ thể, ngoài việc đi làm lại răng: "Có ai bị chê xấu mà không buồn chứ! Nhưng không lẽ bây giờ tôi đi treo giải thưởng cho ai đó tìm được bằng chứng tôi từng thẩm mỹ? Làm như vậy e là mắc cười quá".

img

img

 

img

img

 
Theo Ngôi sao

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem