Bà chủ gợi cảm của AC Milan tái hợp "phi công trẻ"

Minh Ngọc Thứ hai, ngày 08/12/2014 19:45 PM (GMT+7)
Tuần trước báo chí Italia đồn rằng bà chủ của AC Milan, Barbara Berlusconi hẹn hò với tân HLV Filippo Inzaghi. Dù vậy sự thật là ái nữ nhà Berlusconi vừa tái hợp bồ trẻ Lorenzo Guerrieri.
Bình luận 0

img

Không chỉ là bà chủ đầy quyền uy tại CLB AC Milan, cô nàng Barbara còn có cuộc sống tình ái khá phức tạp. Tuần trước, tiểu thư nhà Berlusconi trở thành tâm điểm chú ý tại xứ mỳ ống khi xuất hiện hàng loạt tin đồn cặp kè với cấp dưới là HLV điển trai Filippo Inzaghi. Chẳng những thế, nhiều nguồn tin còn tiết lộ, cô chủ 30 tuổi này và tình cũ Alexandre Pato đã nối lại tình xưa.

Trước tin đồn vô căn cứ, cả Pato và Barbara sau đó đều lên tiếng phủ nhận, đồng thời còn đe dọa sẽ kiện một vài tờ báo tại xứ mỳ ống vì tội bôi xấu danh dự. Cùng với đó bà mẹ hai con cũng khiến khối báo “việt vị” khi vừa bí mật nối lại quan hệ với với tay "phi công trẻ" Lorenzo Guerrieri.

img

Được biết, tiểu thư của ông Berlusconi cặp kè với anh chàng sinh viên chuyên ngành kinh tế kém mình tới 10 tuổi Lorenzo hồi năm 2013, tức không lâu sau khi mối tình giữa cô và chân sút đang khoác áo Sao Paulo, Pato tan vỡ. Mối tình trai trẻ gái già này đã kéo dài được 1 năm rưỡi trước khi lâm vào cảnh tạm thời đứt gánh suốt vài tháng qua vì những mẫu thuẫn, giận hờn. Dẫu vậy, dường như chẳng thể chịu cảnh cô đơn quá lâu nên mới đây, cô “Ba” đã chấp nhận xuống nước chủ động làm lành với người tình đồng hương Lorenzo.

Nói có sách, vừa qua những phóng viên ảnh của tờ Oggi đã chộp được cảnh Lorenzo rời biệt thự siêu sang của Barbara ở thủ đô Milan với vẻ hớn hở khác thường. Chẳng những thế, tay "phi công trẻ" này còn tự mình tháp tùng bồ già tới tận một phòng tập thể dục. Chứng kiến cảnh họ quấn quýt bên nhau, ai cũng nghĩ cặp đôi này như mới trúng tiếng sét ái tình vậy.

Việc Barbara vui lại từ đầu với tình trẻ hứa hẹn giúp cánh săn tin lá cải tại Italia thêm bận rộn bởi sự thay đổi khó đoán trong cảm xúc và hành động của mình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem