Balotelli “ăn quả đắng” vì bắt fan M.U phải “câm miệng”

Quốc Bảo (theo ES) Thứ hai, ngày 13/04/2015 06:57 AM (GMT+7)
Tiền đạo Mario Balotelli vừa bị một phen “xấu mặt” khi đòi những fan hâm mộ đội chủ sân Old Trafford phải “câm miệng” sau khi chứng kiến người đồng đội cũ trong màu áo Man City - Sergio Aguero chọc thủng lưới M.U trong trận derby Manchester.
Bình luận 0
Kể từ khi chuyển đến thi đấu cho Liverpool từ mùa hè năm ngoái, Balotelli đã bị sa sút phong độ thấy rõ. Tính đến thời điểm này, tuyển thủ Italia mới có được 1 bàn thắng sau 13 trận thi đấu cho The Kop tại đấu trường Premier League.

Không những vậy, thời gian gần đây, Balotelli rất ít được HLV Brendan Rodgers trọng dụng. Bên cạnh đó, còn có rất nhiều tin đồn cho rằng, chân sút 24 tuổi sẽ bị Ban lãnh đạo Liverpool “tống cổ” vào mùa hè tới.

img

Balotelli đòi cả Old Trafford đứng lên mà im miệng.

Tuy nhiên, ở mặt trận “chém gió” trên các mạng xã hội thì Balotelli vẫn giữ vững được phong độ rất tốt. Không những vậy, Man City là đội bóng cũ của anh và Sergio Aguero là một người bạn thân. Chính vì vậy, khi trận derby Manchester đang diễn ra, “ngôi sao” người Italia đã tận dụng cơ hội này để thể hiện tài lẻ.

Cụ thể, khi chứng kiến Aguero chọc thủng lưới M.U mở tỷ số cho trận đấu, Balotelli đã ăn mừng và nhanh chóng đăng tải một status lên mạng xã hội Twitter: “Yeeeees city@aguerosergiokun !!! 1-0 OLD TRAFFORD … Stand up and shut up” (Đứng dậy và im miệng đi)”.

Thế nhưng, việc thể hiện lần này đã khiến Balotelli bị một phen “xấu mặt”. Bởi vì, chỉ ít phút sau bàn mở tỷ số của Aguero, tiền vệ Ashley Young đã lập công san bằng cách biệt trước khi thi đấu thăng hoa giúp M.U giành chiến thắng trước Man City với tỷ số 4-2.


Tuy rất nhiều CĐV M.U đang chờ đợi Balotelli sẽ chia sẻ thêm điều gì, nhưng tiền đạo thuộc biên chế Liverpool đã “lặn mất tăm” sau khi bị "ê mặt". Chứng kiến điều này, không ít fan hâm mộ đã đùa vui rằng: “cười người hôm trước, hôm sau người cười”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem