Balotelli bị fan “ném đá” vì khoe thời trang quái dị

Quốc Bảo (theo Daily Mail) Thứ ba, ngày 19/05/2015 12:59 PM (GMT+7)
Tiền đạo Mario Balotelli của Liverpool vừa phải đón nhận không ít “gạch đá” từ các fan khi khoe một bức ảnh trong bộ thời trang rất “dị hợm” lên trang Instagram.
Bình luận 0

Trong chuyến trở về quê hương mới đây, Balotelli dành một chút thời gian để đi đến các hiệu quần áo sang trọng như Gucci hay Puma tại thành phố Milan, Italia nhằm mua sắm cho mình những bộ trang phục mới.

Thế nhưng, không hiểu Balotelli thích mặc những bộ trang phục gây sốc hay gu thẩm mỹ quá kém, mà anh lại chọn một bộ trang phục khá dị hợm. Không những vậy, tiền đạo 24 tuổi còn chụp ảnh rồi đăng tải lên trang Instagram của mình để khoe với fan hâm mộ.

img

Balotelli bị fan hâm mộ chỉ trích vì ăn mặc quái dị.

Trong bức ảnh này, Balotelli đã đeo chiếc kính ngố, mặc một chiếc áo thun trắng và khoác bên ngoài là chiếc áo gile màu đen. Tất cả đều trông rất bắt mắt. Thế nhưng, điều quái dị trong phong cách thời trang của chân sút người Italia chính là chiếc quần sooc mà anh mặc.

Với thiết kế đáy rộng thùng thình cộng thêm 2 ống quần bó sát đã khiến Balotelli trông rất quái dị. Thậm chí, màu sắc và kiểu cách của chiếc quần này cũng chẳng hợp với bộ áo mà anh mặc.

Chứng kiến điều này, không ít fan hâm mộ đã hùa nhau “ném đá” ngôi sao 24 tuổi. Điển hình, nickname có tên nino_nm đưa ra bình luận: “Balotelli được gói giữa bộ quần áo. Anh ấy giống như những con ngỗng”.

Còn nickname có tên naryao99 lại chia sẻ: “Trông Balotelli thật quái dị và ngốc nghếch”. 

Trong khi đó, một số nickname khác lại dựa vào bức ảnh này để chỉ trích phong độ kém cỏi của Balotelli. Cụ thể, nickname có tên Darni187 bình luận: “Liverpool nên bán Balotelli. Anh ấy là một sự lãng phí tiền bạc của CLB”. Bên cạnh đó, tài khoản có tên goddamnright chia sẻ: “Hãy thể hiện tài năng chơi bóng của bạn thay vì ăn mặc quái đản. Nếu không, bạn sẽ phải ra đi sớm”.

img

Balotelli đội mũ len hình mào gà.

Từ trước tới nay, Balotelli luôn có sở thích khá quái dị trong cách ăn mặc cũng như kiểu tóc. Điển hình, khi còn khoác áo cho Man City, “Ngựa chứng” còn gây sốc khi đội 1 chiếc mũ len hình mào gà trong lúc nghe nhạc và chẳng hề để tâm đến dư luận đang bàn tán gì.

Kể từ khi chuyển đến thi đấu cho Liverpool từ cuối tháng 8 năm ngoái, Balotelli vẫn chưa thể tìm lại phong độ tốt nhất của mình. Trong 28 lần ra sân thi đấu cho The Kop trên mọi đấu trường, ngôi sao người Italia mới chỉ ghi được 4 bàn thắng. Phong độ bết bát này khiến anh nhiều khả năng sẽ bị đội bóng chủ quản bán vào cuối mùa giải 2014-2015.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem