Bật mí về nhẫn kim cương Schweinsteiger tặng người đẹp quần vợt

Tùng Lâm (theo Bild) Thứ bảy, ngày 23/05/2015 06:36 AM (GMT+7)
Trước khi lên đường sang Mallorca du hí, Bastian Schweinsteiger đã đưa Ana Ivanovic tới một trong những cửa hàng trang sức nổi tiếng nhất ở Munich. Tại đây, tiền vệ người Đức đã mua tặng bạn gái một chiếc nhẫn kim cương trị giá tới 500.000 euro.
Bình luận 0

Kết thúc World Cup 2014 với chức vô địch cùng ĐT Đức, Bastian Schweinsteiger bất ngờ chia tay cô bạn gái lâu năm Sarah Brandner. Lý do là vì tiền vệ 30 tuổi này đã vướng vào lưới tình của mỹ nhân quần vợt Ana Ivanovic.

Theo tờ Bild Zaitung, trong thời gian điều trị chấn thương hồi đầu mùa giải, Schweinsteiger đã lén lút sang Mỹ du hí với tay vợt nữ người Serbia.

img

 Schweinsteiger ghi điểm trong mắt Ivanovic bằng sự hào phóng. Ảnh: Bild.

Tới khoảng tháng 10 năm ngoái, Schweinsteiger công khai mối tình với Ivanovic và thậm chí còn tới cả Serbia để thăm gia đình người yêu. Thời gian gần đây, tình cảm giữa hai người càng mặn nồng. Mỗi khi không phải tham dự các giải đấu, Ivanovic lập tức có mặt tại Munich để quấn lấy Schweinsteiger. Về phía mình, ngôi sao của Bayern Munich cũng cố gắng dành nhiều thời gian cho cô bạn gái xinh đẹp và không kém phần “cuồng nhiệt”.

Cách đây 2 ngày, cả hai đã bị phát hiện cùng một số thành viên trong gia đình hai bên tới du hí tại quần đảo Mallorca (Tây Ban Nha). Nhưng trước đó, Schweinsteiger đã bí mật đưa cô bạn gái xinh đẹp tới một trong những cửa hàng trang sức nổi tiếng nhất ở Munich. Tại đây, tiền vệ người Đức mua tặng bạn gái một chiếc nhẫn kim cương trị giá 500.000 euro.

Chiếc nhẫn có 248 viên kim cương được thiết kế với hình khối đặc biệt và phải mất hơn 6 tiếng đồng hồ để thực hiện thủ công. Ivanovic mê mẩn với món đồ mà bạn trai tặng. Bằng chứng là suốt cả đoạn đường về nhà, cô luôn tươi cười và không ngớt ngắm vuốt nó. Rõ ràng, so với những bạn trai cũ của “Miss quần vợt Serbia”, Schweinsteiger đã ghi điểm bằng sự hào phóng và chịu chơi của mình.

Hôm đầu tháng vừa qua, một số tờ báo ở Serbia và Đức bất ngờ cho hay, Schweinsteiger và Ivanovic đã bí mật làm lễ cưới với nhau. Tuy nhiên, chia sẻ trong lần tới Rome tham dự giải Italia Open 2015, Ivanovic đã bác bỏ tất cả. Cô nói rằng mối quan hệ giữa mình và Schweinsteiger chỉ đang tiến triển tốt, chứ hai người chưa nghĩ tới chuyện “góp gạo thổi cơm chung”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem