Cáo ốm, Balotelli vẫn “chơi tới bến” cùng mỹ nhân tóc vàng

Quốc Bảo (theo Caughtoffside) Thứ năm, ngày 09/04/2015 12:01 PM (GMT+7)
Tiền đạo Mario Balotelli của Liverpool đang phải đối mặt với án phạt rất nặng từ HLV Brendan Rodgers. Nguyên nhân là bởi anh bị phát hiện tới hộp đêm One Central Street ở Manchester (Anh) để “đập phá” chỉ vài ngày sau khi tuyên bố bị chấn thương.
Bình luận 0

Theo The Sun, Balotelli đã xin phép HLV Brendan Rodgers cho nghỉ thi đấu ở cuộc đụng độ với Arsenal trong khuôn khổ vòng 31 Premier League hồi thứ 6 tuần trước. Lý do tiền đạo này đưa ra là do anh bị chấn thương

Ở trận đấu này, Liverpool bị đội chủ sân Emirates đánh bại với tỷ số 4-1. Trận thua này khiến The Kop gần như hết cơ hội cạnh tranh 1 suất dự Champions League mùa sau. Hiện tại, khoảng cách giữa Liverpool và đội xếp thứ 4 là Man City đang là 7 điểm, trong khi Premier League mùa này chỉ còn 7 vòng nữa sẽ khép lại.

img

Balotelli đang cầm ống shisha.

Trước tình cảnh đó, Balotelli vẫn tới hộp đêm để “thác loạn" cùng với mỹ nữ và rượu mạnh. Thậm chí, chân sút 24 tuổi còn hút shisha (thuốc lào Ả Rập) với một chân dài tóc vàng (chưa biết danh tính) đứng bên cạnh “góp vui”.

Theo các nhân chứng có mặt trong hộp đêm, Balotelli và những người bạn của anh đã uống nhiều rượu vodka và có sự phục vụ của những cô gái bốc lửa. Không những vậy, “Ngựa chứng” còn vào khu vệ sinh nữ để trêu ghẹo vài khách hàng của hộp đêm. Chân sút của Liverpool tỏ ra hoàn toàn bình thường, không hề chấn thương như lý do đã đưa ra để từ chối ra sân trước trận gặp Arsenal.

Hiện tại, cả Ban lãnh đạo Liverpool vẫn chưa đưa ra bình luận nào cho vụ việc kể trên. 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem