CĐV “cởi sạch” để ăn mừng Peru vào bán kết Copa America

Quốc Bảo (theo El Balonrosa) Thứ bảy, ngày 27/06/2015 21:31 PM (GMT+7)
Mới đây, một nữ CĐV xinh đẹp và “nóng bỏng” của ĐT Peru có tên là Nissu Cauti đã gây sốc khi có màn khỏa thân để ăn mừng đội nhà vào bán kết Copa America 2015.
Bình luận 0
Theo tờ La Republica, trước trận tứ kết Copa America 2015, Cauti tuyên bố với giới truyền thông rằng, chỉ cần Peru đánh bại Bolivia để giành vé vào bán kết, thì cô sẽ “lột sạch sành sanh” nhằm “đãi mắt” các cầu thủ. Bên cạnh đó, chân dài xinh đẹp này cũng khẳng định, cô còn có màn “cổ vũ” đặc sắc hơn nữa, nếu đoàn quân của HLV Ricardo Gareca có thể chơi ở trận chung kết.

Có thể là do nhận được lời hứa của CĐV “nóng bỏng” nên các ngôi sao của Peru đã thi đấu vô cùng thăng hoa. Họ giành được chiến thắng 3-1 trước Bolivia bằng cú hat-trick của tiền đạo Paolo Guerrero, qua đó giành vé vào bán kết Copa America 2015.

img

Nissu Cauti.

Đáng chú ý, đây cũng là thành tích tốt nhất của Peru tại Copa America kể từ năm 1983 cho đến nay. Còn riêng với cá nhân Guerrero, anh cũng trở thành cầu thủ đầu tiên lập được hat-trick ở giải vô địch các quốc gia Nam Mỹ 2015.

Ngay sau khi Peru đánh bại Bolivia trong trận tứ kết Copa America 2015, Nissu Cauti đã thực hiện lời hứa của mình khi tự tin thoát y trước ống kính của các phóng viên.

- Chiêm ngưỡng vẻ bốc lửa của Nissu Cauti:

img

Nissu Cauti "khoe sắc".

img

img

img

img

img

img

img

img
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem