CĐV Colombia thiệt mạng vì đạn lạc khi đang ăn mừng

Chủ nhật, ngày 29/06/2014 21:36 PM (GMT+7)
Niềm vui của người Colombia đã không trọn vẹn khi một nữ cổ động viên 25 tuổi đã thiệt mạng vì bị trúng đạn lạc khi ăn mừng chiến thắng trước Uruguay.
Bình luận 0

img

Các cổ động viên Colombia ăn mừng chiến thắng. (Nguồn: AP)

Bóng đá Colombia vừa ghi một dấu son trong lịch sử các lần dự World Cup sau khi đội tuyển quốc gia nước này giành chiến thắng thuyết phục trước đối thủ láng giềng Uruguay tại vòng 1/8 World Cup 2014, qua đó lần đầu tiên ghi tên vào vòng tứ kết.

Tuy nhiên, niềm vui của người Colombia có lẽ đã không trọn vẹn khi một nữ cổ động viên 25 tuổi đã thiệt mạng vì bị trúng đạn lạc khi ăn mừng chiến thắng trên.

Nhà chức trách cho biết sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu với Uruguay vang lên với kết quả 2-0 nghiêng về phía Colombia, nhiều người đã đổ ra các đường phố ăn mừng chiến thắng bằng cách bắn súng chỉ thiên. Nhưng tai nạn đáng tiếc xảy ra khi đạn lạc đã cướp đi sinh mạng của nữ cổ động viên nói trên và làm bị thương một người khác tại khu vực Bosa, phía Nam thủ đô Bogota.

Trước đó, khi Colombia đánh bại đội tuyển Hy Lạp tại vòng bảng, hoạt động ăn mừng tại quốc gia Nam Mỹ này cũng đã khiến 9 người thiệt mạng.

Phát hoảng trước "những cái đầu quá phấn khích" của cổ động viên, nhà chức trách Colombia đã cấm bán rượu và tăng cường hoạt động tuần tra trong thời gian đội tuyển quốc gia nước này có các trận đấu tại Brazil.
(Theo Vietnam+)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem