Cha Neymar bất ngờ cặp với phụ nữ chuyển giới

Minh Ngọc (Theo Globo) Thứ sáu, ngày 06/02/2015 21:02 PM (GMT+7)
Chuyện nhà Neymar tiếp tục là chủ đề hot với fan hâm mộ và giới truyền thông. Lần này người được nhắc đến là ông bố Neymar da Silva Sr chứ không phải ngôi sao đang khoác áo Barca. Mới nhất phụ thân Neymar bị đồn đoán cặp kè cô gái chuyển giới.
Bình luận 0

Khi mà tiền đạo người Brazil bớt gây ồn ào bởi những cuộc tình chớp nhoáng và ầm ĩ với các chân dài bốc lửa thì cha anh, ông Neymar da Silva Sr không hẹn mà gặp lại tiếp bước.

Việc phụ thân của ngôi sao 23 tuổi nổi máu trăng hoa dù đã lên chức ông từ lâu thì ai cũng rõ nhưng khi bập vào một cô gái vốn là đàn ông chuyển đổi giới tính khiến tất cả sốc nặng.

img

Cha Neymar cặp kè cô nàng chuyển giới Romeira ảnh Globo

Mới nhất, chân dài có tên Amor Romeira đã công khai bức hình tình tứ bên Da Silva trên tài khoản Instagram cá nhân. Nhìn bức hình, Romeira và ông bố tiền đạo Barca thân mật, không khó đoán ra ngay cặp đôi vừa khóa môi nhau. Tang chứng sống là vết son môi vẫn còn vương loang lổ quanh miệng cô nàng chuyển giới.

Không lâu sau đó, Romeira đã xóa hình ảnh nhạy cảm này khỏi tài khoản nhưng bức hình vẫn được nhiều người lưu lại và phát tán với tốc độ chóng mặt trên mạng.

Cũng cần nói ngay cô nàng xuất thân từ giới tính nam này từng không ít lần khoe da thịt cực kỳ táo bạo trên tạp chí cũng như trên các mạng xã hội để đánh bóng tên tuổi. Cô cũng vừa mới góp mặt trong chương trình truyền hình “Người giấu mặt” phiên bản Tây Ban Nha.

img

Khỏi phải nói các fan đã sửng sốt ra sao khi chứng kiến cảnh tượng này. Trong quá khứ phụ thân của Neymar gây xôn xao bởi những cuộc tình vụng trộm. Mùa hè năm 2014, Da Silva từng bị cánh săn ảnh “chộp” được cảnh khoác tay hai cô gái lạ bên ngoài tụ điểm ăn chơi ở quê nhà Rio de Janeiro.

Dù trăng hoa vô độ và có số má về độ “ăn tạp”, trác táng nhưng cuộc hôn nhân của Da Silva và bà vợ  Nadine vẫn bình an vô sự. Chẳng phải không hay biết song người phụ nữ sinh hạ Neymar lại cố gắng lờ đi để mong được yên cửa nhà.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem