Chia tay Irina Shayk, Ronaldo có dấu hiệu... loạn thần kinh

Thứ tư, ngày 28/01/2015 18:45 PM (GMT+7)
Những ngày qua, Cristiano Ronaldo không chỉ sa sút trên sân cỏ, mà còn thường xuyên nóng nảy, không kiểm soát được hành vi của mình. Theo chuyên gia Graham Hunter thì đó là biểu hiện của căn bệnh rối loạn thần kinh – Hysteria.
Bình luận 0

Năm 2015 đã khởi đi không mấy suôn sẻ với Cristiano Ronaldo. 6 trận đã qua, anh chỉ ghi nổi 3 bàn thắng. Trận gần nhất với Cordoba, đương kim Quả bóng vàng FIFA thêm một lần nữa mờ nhạt và nếu không có sự tỏa sáng của Gareth Bale, Real Madrid khó có thể giành trọn vẹn 3 điểm.

Ngoài gây thất vọng về chuyên môn, CR7 còn để lại hình ảnh xấu về những pha bóng bạo lực và có phần mất kiểm soát của mình.

img

 

Sự kiện chia tay Irina Shayk ảnh hưởng nhiều tới tâm lý của Ronaldo. 

Cụ thể, Ronaldo liên tục có những hành động đấm, đạp, tát hay thúc cùi chỏ với đối phương. Đỉnh điểm có lẽ là tình huống đá sau lộ liễu với Edimar và phải nhận 1 thẻ đỏ trực tiếp ở phút 84. Sau trận đấu, CR7 lên trang mạng xã hội Twitter và gửi lời xin lỗi tới đồng nghiệp phía Cordoba và thừa nhận đó là một hành động thiếu kiềm chế, đáng xấu hổ của mình.

Nhiều người lên tiếng ủng hộ Ronaldo, nói rằng đó là những hành động trong lúc mất bình tĩnh vì bị hậu vệ đối phương kèm quá chặt. Thế nhưng theo như chuyên gia bóng đá Graham Hunter, mọi việc lại không đơn giản như vậy. Hunter cho rằng, những pha bạo lực của Ronaldo trong thời gian vừa qua xuất phát từ việc anh có dấu hiệu mắc căn bệnh rối loạn thần kinh hysteria.

“Trường hợp của Ronaldo, bệnh hysteria xuất phát từ sự quan tâm, tâng bốc thái quá của giới truyền thông và phần nào đó là người hâm mộ. Chúng ta ngồi đây hàng tuần để nói về những điều khó tin mà cậu ấy làm được nhưng chúng ta lại chưa bao giờ thấy cậu ấy cư xử bạo lực như thế. Khi mọi chuyện không như ý muốn của Ronaldo, sự tức giận và thất vọng khiến cậu ấy không thể kiểm soát bản thân”, Hunter kết luận.

Vậy nguyên nhân gì khiến Ronaldo bị trầm cảm và có triệu trứng mắc căn bệnh hysteria? Theo như The Sun thì mọi chuyện có thể xuất phá từ việc chia tay với cô bạn gái Irina Shayk. Ronaldo rất yêu siêu mẫu Nga. Bằng chứng là mối quan hệ giữa hai người đã kéo dài tới gần 5 năm và trong thời gian ấy không có nhiều trục trặc. Chuyện tình chỉ khép lại khi Ronaldo bị bà mẹ Dolores ép phải bỏ Irina Shayk.

Đúng là Ronaldo rất đẹp trai, quá giàu có và có hàng tá phụ nữ theo đuổi. Thế nhưng để tìm một người hiểu mình, sẵn sàng cảm thông chia sẻ, bầu bạn những lúc khó khăn thì lại không phải chuyện dễ. Có thể Irina Shayk bận trăm công nghìn việc, có lúc sẵn sàng chụp ảnh khỏa thân, thế nhưng mỗi khi Ronaldo cần, cô đều đến bên cạnh. Sự ra đi của siêu mẫu Nga đã để lại một khoảng tróng quá lớn trong CR7 và nó là nguyên nhân khiến anh trầm uất trong những ngày qua.

(Theo Người đưa tin)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem