Chưa đến Mỹ thi đấu, Gerrard đã kịp gây sốc

Tùng Lâm (theo The Sun ) Chủ nhật, ngày 29/03/2015 19:34 PM (GMT+7)
Phải kết thúc mùa giải này, Steven Gerrard mới tới Mỹ thi đấu, nhưng ngay từ thời điểm này, anh đã tính chi 16,8 triê%3ḅu bảng để sở hữu mô%3ḅt căn biê%3ḅt thự xa hoa tại thành phố Los Angeles.
Bình luận 0

Như từng đề cập, kết thúc mùa giải nay, Steven Gerrard sẽ rời Liverpool theo dạng chuyển nhượng tự do. Nơi tiếp theo anh đến thi đấu sẽ là nước Mỹ với giải MLS giàu có. 

Hiện bến đỗ của tiền vệ 34 tuổi người Anh vẫn còn trong vòng bí ẩn, nhưng theo nhiều người, thì đó chỉ có thể là LA Galaxy, đội bóng mà David Beckham từng thi đấu trong những năm cuối sự nghiệp.

img

 

Gerrard tung vung tiền mua siêu biệt thự ở Mỹ. 

Thực tế thời gian qua, đội bóng hàng đầu của nước Mỹ này cũng đã thường xuyên tiếp cận Gerrard, đưa ra những lời mời mọc và thậm chí còn đề nghị anh tới tham quan đại bản doanh của CLB. Mới nhất, giới lãnh đạo đội bóng này lại có thêm một hành động khiến “G8” không thể không xiêu lòng. Theo đó, họ đã ngỏ ý bán cho Gerrard căn biệt thự tại Malibu (Los Angeles) với giá khoảng 16,8 triệu bảng.

Tờ The Sun cho hay, giá trên thị trường của một căn biệt thự tại Malibu vào khoảng 19,1 triệu bảng, nhưng với riêng Gerrard, nó được bán lại với giá gốc thấp hơn rất nhiều. Chưa hết, trong trường hợp Gerrard chưa muốn mua đứt, anh có thuê lại với giá 13.400 bảng/tuần. Nếu như trong thời gian sống tại đây, gia đình “G8” cảm thấy hài lòng thì khi đó mua lại cũng chưa muộn.

Căn biệt thư ở Malibu có 6 phòng ngủ, 9 phòng tắm và một loạt tiện nghi hiện đại (phòng tắm hơi, phòng tập thể dụng, quán bar gia đình...), đủ đáp ứng như cầu của một gia đình 5 thành viên như gia đình Gerrard, bao gồm tiền vệ này, cô vợ Alex, 3 cô con gái là Lilly-Ella (11 tuổi), Lexie (8 tuổi) và Lourdes (3 tuổi). Khoảng cách từ nơi này tới bãi biển Santa Monica chỉ là 15 đi xe ô tô. Bao quanh nó là những dãy núi tự nhiên và hàng xóm sẽ là một loạt ngôi sao điện ảnh đình đám của Hollywood.

Gerrard đã cân nhắc tới lời đề nghị của LA Galaxy. Theo một số người bạn của gia đình tiền vệ này thì anh tính mua đứt căn biệt thự tại Malibu và hy vọng có thể sống một thời gian dài ở Mỹ. Hiện ngôi sao 34 tuổi này đang hoàn tất công việc xây dựng căn biệt thự của mình ở Merseyside và khi xong xuôi sẽ giao bán nó với giá khoảng 7,3 triệu bảng.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem