Cựu sao Liverpool bị bắt vì ăn cắp cuốn sách rẻ tiền

Tùng Lâm (theo Daily Star) Thứ năm, ngày 09/04/2015 10:18 AM (GMT+7)
Không biết có phải do cuộc sống khó khăn hay vì đã có tính ăn cắp mà vợ chồng Andrea Dossena đã cố ý “cầm nhầm” cuốn sách chỉ đưa đầy 3 bảng trong siêu thị. Cảnh sát đã phải đưa cả hai về đồn.
Bình luận 0

Với các CĐV bóng đá Anh, cái tên Andrea Dossena không phải quá xa lạ, còn đối với các CĐV Liverpool, ngôi sao người Italia này lại càng quen thuộc.

Trong giai đoạn từ 2008 tới 2010, hậu vệ 33 tuổi này từng chơi bóng tại sân Anfield. Anh chính là người đã ghi bàn vào lưới Real Madrid ở Champions League mùa 2009/10 và 4 ngày sau, lại lập công giúp Liverpool hạ M.U tới 4-1...

img

 

Dossena bị bắt vì ăn cắp vặt. 

Giờ đây khi đã luống tuổi, Dossena phiêu bạt tới Leyton Orient ở giải Hạng 2 Anh và không còn nhận một mức lương hấp dẫn như thời còn khoác áo Liverpool, Napoli hay Sunderland. Nhưng có lẽ với số tiền đã kiếm được trong quá khứ, Dossena và cô vợ Debora Rossetti vẫn có thể sống thoải mái cùng 3 con nhỏ. Ấy vậy mà mới đây, cựu tuyển thủ Italia này lại bất ngờ bị bắt vì tội ăn cắp.

Cụ thể khi tới siêu thị Knightsbridge mua sắm, cậu con trai 3 tuổi của Dossena đã nhét một cuốn sách vào trong ba-lô. Bảo vệ siêu thị phát hiện ra và giữ cả 3 lại, đồng thời yêu cầu cảnh sát tới giải quyết. Gia đình Dossena bị dẫn giải về trụ sở Metropolitan và phải mất hơn 1 giờ sau, họ mới được tại ngoại khi người đại diện Gary Sloane có mặt và thương thuyết với cơ quan chức năng.

Trả lời báo chí, Gary Sloane nói rằng có một sự nhầm lẫn ở đây. Vị luật sư này khẳng định, vợ chồng Dossena không biết cậu con trai của mình cầm theo một cuốn sách chưa tính tiền đi ra ngoài. Thế nhưng lập luận này tương đối vô lý. Vô lý ở chỗ, cuốn sách đó là truyện trinh thám và nó được để ở một kệ khá cao, ngoài tầm với của một cậu nhóc 3 tuổi.

Có lẽ từ giờ, mỗi khi gia đình Dossena đi tới đâu mua sắm, các nhân viên bán hàng và bảo vệ sẽ phải đặc biệt chú ý tới họ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem