Fan nhí khóc nghẹn khi hay tin Van Persie chia tay M.U

Quốc Bảo (theo MEN) Chủ nhật, ngày 12/07/2015 15:07 PM (GMT+7)
Khi hay tin tiền đạo Robin Van Persie sẽ rời M.U để chuyển sang khoác áo Fenerbahce, một cậu nhóc mới 4 tuổi có tên là Louis Diamond đã khóc “hết nước mắt” và mặc cho bố mẹ có dỗ dành thế nào, cậu bé vẫn không chịu nín.
Bình luận 0
Theo tờ Manchester Evening News, cha mẹ của Louis đã phát hiện ra cậu nhóc đang khóc sướt mướt trong phòng ngủ mà không biết được lý do. Lo lắng cho sức khỏe của con trai, cặp đôi này đã nhanh chóng tới dỗ dành và hỏi han về lý do khiến “cậu cả” nhà mình phải khóc.

Sau khi nhận được câu trả lời từ con trai, cha mẹ của Louis đã thực sự bất ngờ, bởi chú bé khóc lóc vì hay tin Van Persie đã chính thức chia tay M.U. Đồng thời, cặp vợ chồng này còn chụp hình, quay phim lại cảnh con trai của mình đang khóc và đăng tải bức ảnh lên các trang mạng xã hội để chia sẻ với bạn bè cùng các fan hâm mộ Quỷ đỏ.

img

Louis Diamond đã khóc “hết nước mắt” khi hay tin tiền đạo Robin Van Persie chia tay M.U.

Chỉ ít giờ sau, đoạn clip trên đã gây bão trên các trang mạng xã hội khi có hơn 40.000 lượt người xem cùng hàng chục ngàn bình luận. Hầu hết các ý kiến đều cho rằng, cậu nhóc 4 tuổi này rất đáng yêu và đồng cảm với Louis.

Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, cha của Louis cho biết: “Cả gia đình tôi là một fan trung thành của M.U và đương nhiên, trong đó có Diamond. Cậu bé rất hâm mộ Van Persie. Thậm chí, trong phòng của con trai tôi có rất nhiều hình ảnh của tiền đạo người Hà Lan. Ở nhà, gia đình tôi vẫn thường hay hát bản nhạc về M.U. Mỗi khi chơi bóng trong vườn, con trai tôi thường hóa thân thành Van Persie còn tôi là thủ môn David De Gea.

img

Louis Diamond và 2 em trai.

Khi hay tin Van Persie chia tay M.U, Louis đã khóc nấc lên. Dù tôi và vợ đã cố gắng dỗ dành thế nào đi chăng nữa, con trai tôi vẫn không chịu nín. Cuối cùng chúng tôi đã phải nói rằng, M.U sẽ có nhiều bản hợp đồng mới và họ sẽ thi đấu tốt cho dù không có Van Persie. Tuy vậy, cậu nhóc nhà tôi vẫn rất buồn. Thậm chí, ngay cả lúc ngủ nó vẫn còn khóc”.

Đáng chú ý, đây không phải là lần đầu tiên, M.U chứng kiến cảnh fan nhí khóc vì đội bóng. Điển hình, hồi tháng 10 năm ngoái, cô bé có tên Lilly Rae Doyle đã khóc thét vì phải mặc áo xanh để đi học (áo xanh là màu áo của Man City- đối thủ cùng thành phố với Quỷ đỏ).
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem