Giroud thừa nhận “scandal sex” với Celia Kay

Thứ hai, ngày 10/03/2014 15:30 PM (GMT+7)
Tiền đạo của Arsenal, Olivier Giroud đã phá vỡ sự im lặng về vụ “scandal sex” giữa anh và người mẫu Celia Kay…
Bình luận 0
Vụ ngoại tình của Giroud là chủ đề nóng của báo lá cải Anh trong thời gian gần đây, và trước sức ép liên tục từ các cáo buộc của giới truyền thông, ngôi sao người Pháp đã buộc phải lên tiếng.

img
Giroud điêu đứng vì Celia Kay

“Scandal sex” của Giroud bị tờ The Sun phanh phui ngay sau thất bại thảm hại 1-5 của Arsenal tại Liverpool. Theo đó, Giroud, một người đàn ông đã có vợ, đã qua đêm với người mẫu Celia Kay tại khách sạn Four Seasons Canary Wharf trong đêm trước trận đấu giữa Pháo thủ và Crystal Palace vào ngày 2.2 vừa rồi.

Dù đưa ra lời xin lỗi đến vợ, HLV Wenger và các thành viên của Arsenal ngay sau đó, nhưng Giroud vẫn một mực bác bỏ cáo buộc cho rằng anh đã ngoại tình với Celia Kay. Chỉ đến hôm nay, sau khi giải tỏa áp lực trên sân cỏ bằng cú đúp vào lưới Everton tại FA Cup, Giroud mới lên tiếng về vụ việc.

“Có một số điều là sự thật, một số khác là giả dối. Nhưng nó đã là quá khứ. Nó không giết chết tôi mà làm tôi trở nên mạnh mẽ hơn. Tôi tin rằng tất cả mọi thứ xảy ra với tôi sẽ làm cho tôi mạnh mẽ hơn.” Giroud tâm sự.

“Những gì tôi cần làm bây giờ là tập trung trên sân cỏ với CLB của tôi và chăm sóc gia đình của tôi. Đó là một giai đoạn khó khăn. Bạn phải có tâm lý vững vàng. Tôi lấy bóng đá làm lối thoát. May mắn là tôi có thể tâm sự với HLV Wenger.”

“Bây giờ tôi chỉ muốn quên nó đi, chuyển sang một câu chuyện khác và tìm kiếm một sự khởi đầu mới.”
Bóng đá số (Theo Bóng đá số)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem