Góc của Sao (6.7): Ronaldo bị “gay”, Irina Shayk lại tụt sạch

Tùng Lâm Thứ hai, ngày 06/07/2015 19:00 PM (GMT+7)
Irina Shayk lại xuất hiện với tư thế khiêu khích. Tình 1 đêm của Cris Ronaldo hứa cởi hết đãi mắt CĐV Chile. Gerrard mua bia tặng các CĐV. Vợ Joe Hart nổi cáu với Katie Price. “Rô béo” bị đồng tính?... là những tin chính trong “Góc của Sao” ngày 6.7.
Bình luận 0

Irina Shayk lại xuất hiện với tư thế khiêu khích

img
Irina Shayk.

Cách đây ít ngày, Irina Shayk đã gây bão trên mạng khi tung lên Instagram bức hình cô không mặc đồ lót và nằm lả lướt trên ghế sa-lông. Tới ngày hôm qua, cô bồ cũ của Cristiano Ronaldo lại khiến cánh mày râu “bỏng mắt” với hình ảnh chẳng còn chút “phụ kiện” nào trên người và nằm cạnh một con trăn khá lớn.

Tình 1 đêm của Ronaldo hứa cởi hết đãi mắt CĐV Chile

img
Daniella Chavez.

Thông qua trang Instagram cá nhân, người đẹp Daniella Chavez hứa sẽ sớm khỏa thân đãi mắt các CĐV Chile. Trước trận chung kết Copa America 2015, siêu mẫu từng đã qua đêm với Cristiano Ronaldo đã tuyên bố, nếu Chile đánh bại Argentina, cô sẽ “tụt hết” để chung vui với mọi người.

Gerrard mua bia tặng các CĐV

img

 

Steven Gerrard.

Ngay khi vừa đặt chân tới LA Galaxy, Steven Gerrard đã lập tức tặng bia cho các CĐV của đội bóng mới. Theo tiết lộ, số bia mà huyền thoại bóng đá Anh tặng cho các CĐV đều được ướp lạnh và mang tới sân StubHub Center trước khi trận đấu của đội bóng thuộc thành phố Los Angeles với CLB Toronto FC diễn ra.

Vợ Joe Hart nổi cáu với Katie Price

img

 

Joe Hart làm đám cưới với Kimberley Crew.

Đúng vào ngày cưới của Joe Hart với cô bạn gái Kimberley Crew, người đẹp tai tiếng Katie Price bất ngờ đăng lên Twitter thông tin mình từng ngủ với thủ môn của Man City. Thông tin này khiến không chỉ Joe Hart mà cả Kimberley Crew cũng phải nóng mắt. Họ nói rằng những gì Katie Price vừa nói đều là vu khống.

Neymar làm mặt xấu dự lễ hội ở quê nhà

img

 

Neymar.

Bỏ lại những chuyện buồn ở Copa America 2015, Neymar đã trở lại quê nhà và vừa tham gia vào lễ hội Festa Junin. Tiền đạo của Barcelona trang điểm cho khuôn mặt của mình trở nên hài hước, đồng thời mặc một bộ đồ lòe loẹt. Tham dự lễ hội còn có cả Robinho, đàn anh của Neymar ở ĐT Brazil.

“Rô béo” bị đồng tính?

img

 

"Người ngoài hành tinh" Ronaldo.

Hôm Chủ Nhật vừa qua, trên mạng đã xuất hiện một đoạn video quay lại cảnh “Người ngoài hành tinh” Ronaldo say rượu và ôm đắm đuối Albarino Guerrero. Hai người bá vai, vít cổ nhau như một cặp tình nhân. Thậm chí, Guerrero còn hôn vào má, cắn vào cổ “Rô béo” và hét thật to: “Anh ấy là bạn trai của tôi”.

MC xinh đẹp an ủi Javier Hernandez

img
MC Jimena Sanchez.

 

Ngay khi biết Javier Hernandez dính chấn thương nặng ở vai và có thể phải nghỉ thi đấu tới 3 tháng, MC xinh đẹp của kênh Fox Sport là Jimena Sanchez đã gửi lời động viên tới tiền đạo người Mexico này, kèm theo cả bức hình cô băng bó ở tay. Tuy vậy, có lẽ Hernandez không muốn nhận sự động viên từ Jimena khi anh đã có trong lòng một MC xinh đẹp khác là Lucia Villalon.

Arda Turan chuẩn bị cưới vợ

img

 

Arda Turan và bạn gái Aslihan Dogan.

Bất chấp những đồn đoán về tương lai, điều mà Arda Turan quan tâm ở thời điểm này chính là tận hưởng những giây phút hạnh phúc bên cạnh cô bạn gái Aslihan Dogan. Báo chí Thổ Nhĩ Kỳ cho hay, tiền vệ thuộc biên chế Atletico Madrid chuẩn bị tiến tới một đám cưới với người đẹp đã hẹn hò cùng mình suốt 2 năm qua. (Xem thêm).

Cristiano Ronaldo sống cạnh... trùm ma túy

img

 

Cristiano Ronaldo hú hồn khi sống cạnh trùm ma túy.

Bỏ ra 4,3 triệu bảng mua biệt thự hạng sang tại khu vực La Finca (Madrid), thế nhưng Cristiano Ronaldo không thể ngờ rằng, hàng xóm của mình lại là Nicolas Rivera Gamez, một trùm ma túy người Tây Ban Nha. Cách đây ít ngày, Nicolas Rivera Gamez đã bị một nhóm cảnh sát có vũ trang tóm gọn.

Nick Kyrgios thăng hoa nhờ yêu

img

 

Nick Kyrgios.

Nick Kyrgios đang thi đấu rất thành công tại Wimbledon 2015 với việc đã góp mặt ở vòng 4. Theo tiết lộ, tay vợt nam 20 tuổi người Australia này thăng hoa là nhờ vướng vào “lưới tình” của Ajla Tomljanovic. Ajla Tomljanovic năm 22 tuổi và một tay vợt nữ người Australia gốc Croatia. Cô cũng dự Wimbledon 2015 và vừa bị loại từ vòng 2.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem