Kế hoạch của M.U bị đổ vỡ vì loài dơi

Quốc Bảo (theo Daily Mail) Chủ nhật, ngày 15/02/2015 11:32 AM (GMT+7)
Kế hoạch lắp đặt hệ thống đèn pha lớn, nhằm chiếu sáng cho sân tập Aon Training Complex để phục vụ cho việc huấn luyện của M.U rất có thể sẽ bị sụp đổ vì ảnh hưởng đến những động vật sống về đêm như loài dơi.
Bình luận 0
Kể từ khi ngồi vào vị trí HLV trưởng M.U từ mùa hè năm ngoái, Louis Van Gaal đã rất chú trọng vào việc tập luyện của các cầu thủ. Không những tập luyện ban ngày, ông thầy người Hà Lan còn bắt các học trò của mình phải tập luyện vào ban đêm.

Tuy vậy, điều này lại làm cho các cầu thủ M.U cảm thấy rất hưng phấn và hăng hái tham gia. Đội trưởng Wayne Rooney cho biết, tuy rất thích xem các chương trình TV cùng với vợ, nhưng anh cần phải chóng tìm lại phong độ tốt nhất. Vì vậy, chăm chỉ luyện tập là cách tốt nhất ở thời điểm hiện tại.

img

Kế hoạch lắp đặt hệ thống đèn pha của M.U tại trung tâm huấn luyện Aon Training Complex có thể bị sụp đổ vì loài dơi.

Theo tờ Daily Mail (Anh), M.U đã thông qua kế hoạch lắp đặt một hệ thống đèn pha lớn để chiếu sáng cho trung tâm huấn luyện Aon Training Complex nhằm giúp cho việc tập luyện của các cầu thủ thuận tiện hơn lúc chiều muộn cũng như buổi tối. Ngoài ra, còn bao gồm cả việc xây lại hàng rào kiên cố.

Tuy nhiên, dự án này đang gặp phải rất nhiều khó khăn và rất có thể sẽ không được thực hiện. Bởi vì, cơ quan bảo vệ động vật hoang dã tại Anh cho rằng, việc lắp đèn pha của M.U sẽ ảnh hưởng rất lớn đến đời sống của các động vật ăn đêm, trong đó có loài dơi.

Tại Vương quốc Anh, loài dơi được chính phủ bảo vệ rất nghiêm ngặt. Chính điều này đã khiến cho kế hoạch xây dựng sân tập của M.U đang đứng trước nguy cơ bị huỷ bỏ.

Được biết, M.U đã ký bản hợp đồng 8 năm trị giá 120 triệu bảng với hãng bảo hiểm Aon, Mỹ. Đổi lại, sân tập Carrington của Red Delvils sẽ có tên mới là Aon Training Complex. Ngoài ra, áo tập hay những áo đấu giao hữu của đội chủ sân Old Trafford sẽ gắn logo Aon.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem