Kỷ luật nửa đội bóng vì tham gia kích dục tập thể

Chu Hồng Châu (theo Daily Mail) Thứ tư, ngày 17/09/2014 11:26 AM (GMT+7)
Ngày 16.9, hãng tin Anh Daily Mail đưa tin, Câu lạc bộ bóng đá hạng Nhất Thụy Sĩ Lenzburg FC vừa kỷ luật một nửa số thành viên và một nữ nhân viên massage sau khi phát hiện họ tham gia một hoạt động kích dục tập thể.
Bình luận 0

Sau lễ tổng kết mùa giải 2013-2014 ngập tràn bia rượu trong câu lạc bộ Mascotte tại vùng Bellevue, thành phố Zurich, các cầu thủ của CLB này đã tập trung trong một bãi đậu xe và tham gia vào hoạt động này.

img

Nữ nhân viên massage vừa bị sa thải.

Theo tạp chí Thụy Sĩ Blick, một phụ nữ 41 tuổi - là nhân viên massage của đội đã thực hiện hành vi kích dục với một cầu thủ trẻ 20 tuổi trong sự cổ vũ của các cầu thủ còn lại.

Video của vụ việc đã được lưu hành trong các cầu thủ. Khi chủ tịch CLB, ông Ulrich Bruder nhận được một email có chứa video, ông đã sa thải một nửa số cầu thủ tham gia cùng với nữ nhân viên massage.

img

Các thành viên của CLB Lenzburg FC.

Ông nói: "Quyết định sa thải đã được hội đồng quản trị CLB thông qua. Tuy nhiên, chúng tôi không thể loại bỏ một nửa còn lại, xét trên thái độ tham gia vào vụ việc của họ, nhưng họ sẽ nhận những hình thức kỷ luật nội bộ" - Ông Ulrich Bruder nói với Blick .

Tuy nhiên, nữ nhân viên massage cho tạp chí Blick biết rằng cô đã uống quá nhiều và thực hiện hành vi đó trong trạng thái say xỉn. "Mọi người có thể đổ lỗi cho tôi, bởi tôi là nạn nhân dễ dàng nhất. Nhưng cũng cần nói rằng, lễ tổng kết đó hoàn toàn nằm ngoài tầm kiểm soát, mọi người đều uống rất nhiều".

Nữ nhân viên massage này cũng cho biết thêm, sau khi kết thúc công việc với CLB Lenzburg FC,  4 CLB khác của Thụy Sĩ đã mời cô làm việc.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem