Neville, Giggs thâu tóm sàn chứng khoán để làm... khách sạn

Tùng Lâm (Theo Manchester Evening News) Thứ tư, ngày 25/02/2015 18:45 PM (GMT+7)
Hội đồng thành phố Manchester đã đồng ý để Ryan Giggs và Gary Neville thuê lại sàn giao dịch chứng khoán lâu đời Grade II, đồng thời biến nơi đây trở thành một trong những khách sạn bóng đá tiện nghi nhất thế giới.
Bình luận 0

Từng là đồng đội thân thiết tại M.U nên sau khi treo giày, Ryan Giggs và Gary Neville đã cùng nhau hợp tác kinh doanh. Hai cựu ngôi sao “Quỷ đỏ” đã đưa ra ý tưởng mới lạ là mở một khách sạn bóng đá đầu tiên trên thế giới mang tên Hotel Football.

Để thực hiện ý tưởng này, họ đã đề nghị Hội đồng thành phố Manchester cho thuê lại Grade II, một sàn giao dịch chứng khoán đã bị bỏ không từ lâu và nằm trên đường Norfolk Street. Đây là địa điểm nằm đối diện SVĐ Old Trafford của M.U và mức giá thuê lại vào khoảng 24 triệu bảng.

img

 

Ryan Giggs và Gary Neville đã sẵn sàng cho dự án khách sạn Hotel Football. 

Nhận được giấy phép từ Hội đồng thành phố, Giggs và Neville rất vui mừng, đồng thời lập tức bắt tay vào kế hoạch cải tạo Grade II thành khách sạn bóng đá sang trọng bậc nhất thế giới. Cụ thể, khách sạn của hai người sẽ có 133 phòng nghỉ và 6 phòng họp đủ sức phục vụ 500 người. Ngoài ra, sân thượng của khách sạn còn có thể dùng làm địa điểm mở tiệc với sức chứa hơn 200 người. Mỗi căn phòng đều được thiết kế đặc biệt nhằm thỏa mãn nhu cầu của những fan hâm mộ môn thể thao vua.

Hotel Football còn được trang bị sẵn các gói tường thuật và bình luận bóng đá từ quầy bar cho tới từng phòng riêng. Không chỉ vậy, bên trong khách sạn còn có CLB dành cho những người ủng hộ “Quỷ đỏ” thành Manchester.

Thực đơn ăn uống tại Hotel Football cũng sẽ phục vụ những món ăn và đồ uống mà các CĐV bóng đá ưa chuộng với sự chế biến của đầu bếp 2 sao Michelin Michael Wignall và đầu bếp chính của khách sạn Brendan Fyldes. Ngoài ra, trong thực đơn của khách sạn còn có nhiều món mang tên rất đặc biệt như mang đậm chất M.U như “cú ăn ba năm 99” và “nhà hát của những giấc mơ”.

Gary Neville hi vọng khách sạn bóng đá đầu tiên trên thế giới sẽ mang lại những điều thú vị, hấp dẫn cho tất cả mọi người chứ không riêng gì các CĐV bóng đá. Còn người hâm mộ thì đang háo hức trở thành những vị khách đầu tiên ở trong Hotel Football. Nhưng có một chi tiết khiến nhiều CĐV Man City không thể hài lòng. Hotel Football không đón tiếp họ. Nếu cố tình đến đây và nói rằng mình là CĐV áo xanh, họ sẽ bị tính tiền rất đắt.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem