Neymar ngủ với cô bồ hoa hậu của Chủ tịch LĐBĐ Brazil?

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 11/04/2015 20:05 PM (GMT+7)
Mới đây, giới truyền thông Tây Ban Nha vừa rộ lên tin đồn, vào hồi đầu tháng 3 vừa qua, tiền đạo Neymar (Barcelona) đã gặp gỡ và qua đêm với cựu hoa hậu Paulista 2012 - Lorena Bueri tại nhà riêng của mình.
Bình luận 0
Được biết, vào năm 2012, Neymar gặp gỡ và làm quen với Lorena Bueri tại bữa tiệc sinh nhật của một đồng đội tại Santos. Sau đó, cả 2 nhanh chóng thân thiết bên nhau và kể từ thời điểm này, cựu hoa hậu Paulista luôn là khách mời quen thuộc mỗi khi tiền đạo thuộc biên chế Barca tổ chức tiệc tùng ở Brazil.

Tuy nhiên, mối quan hệ này vẫn chưa có kết quả gì. Bởi vì, vào thời điểm đó, Neymar đang rất hạnh phúc bên cô cô bồ xinh đẹp Bruna Marquezine, còn Lorena thì được cho là “bồ nhí” của Chủ tịch LĐBĐ Brazil - Marco Polo del Nero.

img

Neymar và Lorena Bueri.

Theo tờ Futebol Interior, Lorena đã đạt được danh hiệu hoa hậu Paulista vào năm 2012 là nhờ Marco Polo. Bởi vì lúc đó, ông từng đảm nhiệm cương vị Chủ tịch liên đoàn bóng đá Paulista (FPF) nên đã can thiệp vào chuyện này.

Ngoài ra, sau khi Lorena đăng quang, giới truyền thông còn đồn ầm, chuyện chân dài này còn “trả ơn” cho vị Chủ tịch FPF. Không những vậy, cánh săn tin còn thường xuyên bắt gặp tân hoa hậu và ông Marco del Nero trong các cuộc vui và điểm đến cuối cùng luôn là những khách sạn sang trọng.

Thế nhưng, hoa hậu Paulista 2012 vẫn tỏ ra thân thiết quá mức với chân sút 23 tuổi. Thậm chí, trong bài trả lời phỏng vấn với tờ Contigo, Lorena chia sẻ: “Tôi chưa từng nghĩ mình sẽ có ngày làm bạn với Neymar. Cậu ấy là một chàng trai tuyệt vời”.

img

Lorena Bueri.

Vài tuần trước, Lorena đáp chuyến bay sang tận Tây Ban Nha để gặp gỡ Neymar. Không những vậy, cặp đôi này còn cùng đi chơi và ăn tối trước khi qua đêm tại nhà riêng của tuyển thủ Brazil.

Chưa dừng ở đó, Lorena Bueri còn có mặt trên sân Nou Camp khi Barcelona đánh bại Real Madrid trong trận Siêu kinh điển. Một nguồn tin nói với tờ Libero: “Neymar đã thích Lorena ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhưng khi ấy, cậu ta đang hẹn hò với Bruna nên tình cảm của họ chưa được bộc lộ. Tuy nhiên, bây giờ thì khác rồi, Neymar có thể hẹn hò với bất cứ cô gái nào”.

Với việc “cướp bồ” của Chủ tịch LĐBĐ Brazil, rất có thể, mối quan hệ giữa Neymar và ông Marco del Nero sẽ không được tốt đẹp như trước. Chắc chắn, các CĐV Brazil không muốn nhìn thấy cảnh “ngôi sao” sáng giá nhất mâu thuẫn với người đàn ông quyền lực của nền bóng đá nước nhà mâu thuẫn với nhau chỉ vì một chân dài.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem