Neymar "quăng lưới bắt" đương kim hoa hậu Brazil

Minh Ngọc Thứ bảy, ngày 01/11/2014 09:00 AM (GMT+7)
Neymar không thể và không quen chịu cảnh cô đơn quá lâu. Sau khi chia tay người đẹp Bruna Marquezine, chân sút người Brazil đã hăm hở chinh phục đương kim hoa hậu đồng hương Melissa Gurgel.
Bình luận 0

Hồi tháng 8 vừa qua, báo giới xứ Samba đã rộ lên tin đồn Neymar đang hẹn hò với nữ ca sỹ tóc vàng Alinne Rosa. Thậm chí cánh săn tin còn phát hiện ra cô nàng hơn Neymar 10 tuổi này đã bay sang Barcelona, để gặp gỡ “Tiểu Pele”, khi đó đang cô đơn sau cuộc chia tay với  nữ diễn viên Bruna Marquezine. Tuy nhiên sau đó mọi chuyện chẳng đi đến đâu cả.

img  

Với bản tính thích chinh phục, bên cạnh tài cưa cẩm siêu hạng đồng thời vốn không quen sống trong cảnh “phòng không” quá lâu, Neymar đã lại rục rịch lên mạng xã hội Instagram để tìm kiếm “con mồi”. Không mất nhiều thời gian, trung phong 23 tuổi đã làm quen được với cô nàng Melissa Gurgel, vừa đăng quang hoa hậu Brazil năm 2014.

“Nemar thực sự bị hút hồn bởi nhan sắc rực rỡ, cũng như sự sắc sảo của Melissa”, một chiến hữu của N11 tiết lộ với tờ O Globo.“Giờ đây cậu ấy có thể nói chuyện hàng tiếng đồng hồ về cô ấy mà không biết chán”.

Nói một chút về Melissa Gurgel. Dù không sở hữu chiều cao ấn tượng (1,68 mét) nhưng bù lại mỹ nhân 20 tuổi này lại ghi điểm với gương mặt xinh đẹp, số đo ba vòng đáng mơ ước và lối ứng xử thông minh, sắc sảo. Chính điều đó đã giúp Melissa đánh bại hàng loạt đối thủ nặng ký để đoạt ngôi hoa hậu bang Ceara trước khi tỏa sáng rực rỡ trong cuộc thi hoa hậu Brazil lần thứ 60 diễn ra hồi cuối tháng 9 vừa qua.

img 

Vương miện hoa hậu xứ Samba thực sự đã đưa tên tuổi của Melissa lên một tầm cao mới. Người đẹp đang theo học nghành thiết kế thời trang lập tức được hàng loạt tạp chí hàng đầu xứ Samba săn đón, mời chào.

Vẫn theo tiết lộ từ O Globo, đương kim hoa hậu Melissa khá ấn tượng về Neymar bởi cách nói chuyện hỏm hỉnh, hài hước qua những lần trao đổi trên Instagram. Nhiều người cho rằng với tốc độ tấn công dồn dập như hiện tại ngày tuyển thủ Brazil có được bóng hồng Melissa chẳng còn xa nữa.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem