Nhiều phụ nữ "muốn ngoại tình" với James Rodriguez

Tùng Lâm (theo El Mundo) Thứ hai, ngày 04/05/2015 06:40 AM (GMT+7)
Trong một điều tra mới đây từ trang web dành cho người thích ngoại tình AshleyMadison.com, đa số phụ nữ được hỏi đều muốn có một đêm mặn nồng với ngôi sao điển trai James Rodriguez của Real Madrid.
Bình luận 0

AshleyMadison.com là một website nổi tiếng dành cho những người thích ngoại tình. Mới đây, trang web này tiến hành một cuộc nghiên cứu đối với 2.791 phụ nữ Colombia về việc họ muốn “qua đêm” với ai nhất trong số những ngôi sao thuộc biên chế Real Madrid và Barcelona.

Kết quả thật bất ngờ, không phải anh chàng thích trải chuốt Cristiano Ronaldo, ngôi sao có đôi chân ma thuật Lionel Messi hay gã lãng tử Gerard Pique, mà James Rodriguez mới là người được chọn nhiều nhất.

img

James Rodriguez là biểu tượng “sexy” mới ở Real Madrid.

Cụ thể, “Vua phá lưới” World Cup 2014 dẫn đầu danh sách với 17,6% người được hỏi chọn anh. Theo như chủ website AshleyMadison.com thì đây là điều không quá bất ngờ: “James Rodriguez có khuôn mặt rất nam tính, nụ cười hút hồn và sống rất chuẩn mực. Không một phụ nữ nào lại không bị xiêu lòng vì anh ấy. James Rodriguez sẽ là biểu tượng nam tính mới ở La Liga”.

Đứng thứ 2 trong danh sách là Gerard Pique (Barcelona), với 16,1%. Thứ ba là Javier Hernandez (Real Madrid), với 13,8%. Javier Hernandez chính là người đã qua mặt Ronaldo để sở hữu trái tim của MC xinh đẹp Lucia Villalon. Hồi còn khoác áo M.U, tiền đạo người Mexico này cũng là một trong những gương mặt được các fan nữ của “Quỷ đỏ” yêu mến nhất.

Những vị trí tiếp theo trong danh sách lần lượt thuộc về Iker Casillas (13,4%), Xavi (10’,9%), Sergio Ramos (9,3%), Pedro (7,7%), Lionel Messi (5,4%), Neymar (3,6%) trong khi Cristiano Ronaldo chỉ xếp thứ 10 với 2,2% lựa chọn. Có lẽ đây là đây thông tin khiến siêu sao người Bồ Đào Nha rất không vui, nhất là trong bối cảnh mà anh vẫn đang “chăn đơn gối chiếc”.

Lâu nay, Ronaldo vẫn tự nhận mình là “Người đàn ông hấp dẫn nhất hành tinh”, thế nhưng với những người phụ nữ chỉ muốn “qua đêm” dựa trên tình cảm, anh lại không phải sự lựa chọn hàng đầu. Có lẽ đã đến lúc CR7 cần phải thay đổi cách sống, không nên quá thần tượng bản thân, nếu không, còn lâu anh mới tìm thấy một người nửa đích thực.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem