Những đám cưới hụt đáng tiếc nhất của sao sân cỏ

Thứ bảy, ngày 14/02/2015 14:45 PM (GMT+7)
Cristiano Ronaldo, Schweinsteiger hay Balotelli đều đã gửi lời cầu hôn đến người yêu của mình, song người hâm mộ vẫn phải tiếp tục chờ đợi ngày những ngôi sao sân cỏ đó trở thành chú rể.
Bình luận 0
1. Cristiano Ronaldo – Irina Shayk

Siêu mẫu Nga Irina Shayk là mối tình lâu nhất của Ronaldo. Cặp đôi quen biết, yêu nhau và bắt đầu gắn bó từ năm 2010. Sau 5 năm yêu đương mặn nồng, những tưởng, người hâm mộ sẽ được chứng kiến một trong những đám cưới đình đám nhất của cặp đôi hot nhất làng bóng thế giới. Thế nhưng, ngôi sao Real và chân dài xứ Bạch Dương đã “đường ai nấy đi” trong sự ngỡ ngàng và tiếc nuối của tất cả mọi người.

img

 

Báo chí cho rằng, nguyên nhân khiến Ronaldo và Irina chia tay là bởi cả hai đều quá bận rộn với sự nghiệp riêng và đều chưa muốn bị trói buộc bởi cuộc sống gia đình.

Vì công việc, Irina không tham gia dự tiệc sinh nhật của bà Dolores, mẹ Ronaldo. Thời gian trước đó, cả chân dài xứ Bạch Dương và “mẹ chồng” tương lai đều bằng mặt nhưng không bằng lòng.

Tới sinh nhật của Irina, Ronaldo cũng chẳng thèm gửi quà và lời chúc mừng. Đến ngày CR7 được vinh danh tại lễ trao giải Quả bóng vàng FIFA 2014, cô bạn gái siêu mẫu cũng không tham dự.

Sau đó ít hôm chính người đại diện của Irina đã lên tiếng tuyên bố thân chủ mình và siêu sao người Bồ Đào Nha đã chia tay.

2. Bastian Schweinsteiger - Sarah Brandner

Cuộc chia tay giữa tân thủ quân ĐT Đức và siêu mẫu đồng hương cũng khiến người hâm mộ tiếc nuối bởi cặp đôi đã có 8 năm gắn bó bên nhau. Bắt đầu từ World Cup 2006, Sarah Brandner đều theo chân Schweinsteiger tham dự các giải đấu lớn nhỏ.

img

Tại World Cup 2014, Sarah Brandner còn trao nụ hôn tình tứ cho Schweinsteiger ngay trên khán đài trước sự vui mừng của đông đảo người hâm mộ. Cặp đôi cũng đã trải qua những ngày tháng vô cùng hạnh phúc trên đất Brazil khi ĐT Đức lên ngôi vô địch.

Thế nhưng, sau World Cup 2014, người hâm mộ không còn thấy siêu mẫu Sarah xuất hiện bên “Tắc kè hoa”. Ngay cả với sự kiện quan trọng là Schweini được chọn làm tân thủ quân của Mannschaft, cũng không thấy bóng dáng Sarah đâu. Các fan hâm mộ suy luận, sau gần chục năm gắn bó cặp đôi hot nhất làng bóng đá Đức đã đường ai nấy đi.

Sau khi chia tay Sarah Brandner, Schweinsteiger đã tìm ngay cho mình một bóng hồng mới xinh đẹp và nổi tiếng không kém, cựu tay vợt số 1 thế giới, Ana Ivanovic.

3. Mario Balotelli - Fanny Neguesha

Trước khi lên đường sang Brazil dự World Cup 2014 với ĐT Italia, Balotelli đã làm lễ đính hôn với siêu mẫu Bỉ Fanny Neguesha. Những tưởng Ngựa chứng đã kết thúc những cuộc phiêu lưu tình ái của mình nhưng với bản tính khác người Super Mario lại khiến người hâm mộ sốc nặng.

img

Một tuần sau khi trở lại nước Anh, đầu quân cho Liverpool ở kì chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái, Balotelli gây chú ý khi tuyên bố chia tay cô vợ sắp cưới Fanny Neguesha chỉ 3 tháng sau ngày đính hôn.

Theo tiết lộ của truyền thông xứ Sương mù, siêu quậy Italia bỏ siêu mẫu Bỉ để chạy theo chân dài tuổi teen Rosie Tapner. Chưa dừng lại ở đó, Balotelli thường xuyên trở thành nhân vật chính trên các trang báo lá cải nước Anh nhờ các scandal tình ái. Chân sút Liverpool bị tố từng gạ tình gái gọi của Giroud Celia Kay. Ngựa chứng còn dụ nữ CĐV của The Kop Emma Dalton về nhà và “mây mưa” suốt 3 tiếng đồng hồ. Ngay sau đó, Balotelli trở mặt và đuổi cô ra khỏi nhà vào lúc nửa đêm.

4. Mesut Ozil - Mandy Capristo

Cũng được xem là một trong những cặp đôi đẹp của làng bóng đá Đức nhưng chuyện tình cảm giữa ngôi sao Arsenal và nữ ca sĩ đồng hương sớm đứt gánh giữa đường.

img

Đầu tiên là Ozil bị cô bồ Mandy đọc được tin nhắn Ozil gửi đến một người đẹp chuyên chụp ảnh khỏa thân cho tạp chí Playboy và Page 3 của Anh. Quá đau đớn vì cảm thấy bị phản bội, nữ ca sĩ xinh đẹp đã quyết định chấm dứt quan hệ tình cảm với cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Pháo thủ.

Một thời gian sau, cặp đôi hàn gắn tình cảm nhưng tới tháng 10/2014, Mandy quyết định chia tay Ozil sau khi báo giới phanh phui tiền vệ Arsenal lén lút nhắn tin tán tỉnh người mẫu Melanie Rickinge, bạn gái cũ của cựu hậu vệ Bayern Christian Lell. Nữ giám khảo chương trình X Factor đã nổi giận, dọn đồ ra khỏi ngôi nhà đã từng chung sống với Ozil tại London và quyết định dứt tình với kẻ phản bội.

5. Manuel Neuer - Kathrin Gilch

Cuối tháng 10 năm ngoái, tờ Bild đưa tin, thủ thành ĐT Đức và cô bạn gái Kathrin Gilch đã bất ngờ nói lời chia tay sau hơn 5 năm hẹn hò.

Không sở hữu nhan sắc rạng ngời nhưng Kathrin là một nhà tạo mẫu tóc tài năng. Cô luôn có mặt cổ vũ Neuer ở tất cả các trận đấu mà thủ thành này tham gia. Mối tình kéo dài hơn 5 năm của cặp đôi tưởng sẽ có một cái kết đẹp nhưng chính bản tính trăng hoa của thủ thành Bayern Munich đã khiến cặp đôi chia tay.

img

Báo chí Đức đưa tin, trong kì nghỉ ở ở hòn đảo Mykonos (Hy Lạp) trước thềm mùa giải mới, Neuer đã nhiều lần “bỏ rơi” bạn gái mình để vui vẻ với các mỹ nhân. Thậm chí, có người còn nói Neuer đã “chơi trò 3 người” với 2 CĐV nữ trong khách sạn. Tiếp đó, nhà vô địch thế giới còn bị các phóng viên tờ Bild bắt gặp đi ăn tối và vui chơi thâu đêm cùng một người đẹp tóc vàng.

Trước những thông tin trên, mối quan hệ giữa Neuer và Kathrin xấu đi trông thấy. Sau một thời gian không xuất hiện cùng nhau, cặp đôi đẹp của làng bóng đá Đức đã bất ngờ nói lời chia tay sau hơn 5 năm hẹn hò.
(Theo Bóng đá số)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem