Ronaldo được tôn vinh ở phương diện... "điệu"

Quốc Bảo (theo Goal) Thứ hai, ngày 12/01/2015 11:40 AM (GMT+7)
Mới đây, siêu sao Cristiano Ronaldo của Real Madrid đã được độc giả của tòa Goal bầu chọn là Cầu thủ có mái tóc đẹp nhất năm (Salon d’Or) 2014.
Bình luận 0
Được biết, Salon d’Or là giải thưởng được tờ Goal sáng lập để tôn vinh những cầu thủ có mái tóc đẹp và ấn tượng nhất trong năm. Cuộc bầu chọn lần này thu hút sự tham gia của 37.485 người tham gia.

Trong cuộc bầu chọn năm nay, nhà tạo mẫu tóc Daniel Johnson (người chuyên thiết kể kiểu tóc cho Mario Balotelli và Gareth Bale) đưa ra. Các độc giả tham gia sẽ lựa chọn cầu thủ mà họ cho là có kiểu tóc đẹp nhất.

img

Cristiano Ronaldo.

Kết quả là siêu sao Ronaldo của Real Madrid và đội tuyển Bồ Đào Nha đã giành giải Cầu thủ sở hữu mái tóc đẹp nhất năm 2014 khi nhận được 32,7% lượng phiếu bầu.  

Không chỉ sở hữu tài năng trên sân cỏ, cầu thủ chạy cánh 29 tuổi luôn biết cách đánh bóng hình ảnh và thương hiệu của mình. Mỗi khi ra sân thi đấu hay xuất hiện trước công chúng, CR7 luôn chải chuốt mái tóc bóng bẩy. Thậm chí, có những lúc anh còn điệu đà quá mức.

Đứng thứ 2 trong cuộc bầu chọn lần này của tờ Goal là tiền vệ đang khoác áo CLB Juventus và ĐT Italia - Andrea Pirlo với 9,4% lượng phiếu bầu. Trái ngược với kiểu tóc được cắt tỉa gọn gàng của Ronaldo, Pirlo luôn để cho mình kiểu tóc dài bồng bềnh đúng theo phong cách của một lãng tử.

Trong khi đó, tiền đạo trẻ Neymar da Silva của CLB Barcelona và ĐT Brazil xếp vị trí thứ 3 với 7,9% số phiếu bầu. Đúng với phong cách của “dân 9x”, cầu thủ 22 tuổi thường lựa chọn kiểu tóc vuốt nhọn đằng trước và nhuộm nhiều màu khác nhau.

Ngoài 3 cái tên kể trên, cuộc bầu chọn năm nay còn có sự xuất hiện của khá nhiều ngôi sao khác như Alexis Sanchez, James Rodriguez, Mario Balotelli, Arturo Vidal…
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem