Ronaldo và chiến hữu sang Pháp giải sầu

Quốc Bảo (theo Daily Mail) Chủ nhật, ngày 31/05/2015 11:49 AM (GMT+7)
Hôm qua (30.3), siêu sao Cristiano Ronaldo của Real Madrid đã có mặt tại thị trấn Saint-Tropez thuộc Đông Nam nước Pháp để cùng các chiến hữu lênh đênh ra biển phơi nắng nhằm giải tỏa những nỗi buồn mà anh gặp phải trong thời gian gần đây.
Bình luận 0
Ở mùa giải này, Ronaldo vẫn giữ được khả năng “sát thủ” của mình khi ghi được 61 bàn thắng sau 54 trận ra sân thi đấu cho Real trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, điều đó vẫn không giúp đội chủ sân Bernabeu tránh được cảnh trắng tay.

Ở các giải đấu danh giá tại Tây Ban Nha, Real tuột mất chức vô địch La Liga vào tay Barcelona. Trước đó, họ cũng phải chia tay Copa del Rey. Còn ở sân chơi Champions League, Kền kền trắng cũng phải dừng bước ở bán kết khi để Juventus hạ gục với tỷ số 3-2 sau 2 lượt trận. 

img

Ronaldo nằm phơi nắng cùng một số bạn bè.

Không những vậy, kể từ đầu năm 2015 đến nay, Ronaldo gặp không ít chuyện buồn. Điển hình là việc CR7 chia tay với cô bạn gái Irina Shayk sau 5 năm hẹn hò… Mới đây, còn có tin đồn cho rằng, siêu sao người Bồ Đào Nha đang có xích mích với ông Florentino Perez - Chủ tịch của Los Blancos về những vấn đề xung quanh chuyện sa thải HLV Carlo Ancelotti.

Thế nhưng, Ronaldo nhanh chóng gạt đi nỗi buồn về một mùa giải trắng tay cùng Real. Đồng thời, cũng chẳng cần quan tâm việc HLV Rafael Benitez có thay Ancelotti ngồi ghế nóng đội chủ sân Bernabeu hay không, tuyển thủ Bồ Đào Nha cùng với một số bạn bè thân thiết tận hưởng kỳ nghỉ tại Saint-Tropez.

img

Ronaldo lên đường đi “du hí” với các chiến hữu.

Được biết, Saint-Tropez là một nơi nghỉ ngơi, thư giãn không hề lạ lẫm với Ronaldo. Khi còn mặn nồng với Irina, chân sút 30 tuổi vẫn đưa bạn gái và cậu con trai đến đây “du ngoạn” hoặc lênh đênh ra biển trên chiếc du thuyền của mình để tắm nắng.

Với chuyến đi này, Ronaldo đang hy vọng sẽ giải tỏa được những nỗi sầu mà anh đang gặp phải trong thời gian gần đây. Bên cạnh đó, đây cũng là một cách để anh có được tinh thần tốt nhất nhằm chuẩn bị trở về Bồ Đào Nha phục vụ cho ĐT quốc tại vòng loại EURO 2016 và các trận giao hữu quốc tế.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem