Rooney khiến CĐV M.U choáng váng

Quốc Bảo (theo Daily Star) Thứ tư, ngày 01/04/2015 21:09 PM (GMT+7)
Mới đây, tiền đạo đội trưởng Wayne Rooney vừa khiến các fan hâm mộ M.U không khỏi tức giận khi xăm biểu tượng của Liverpool kèm dòng chữ YNWA (You’ll Never Walk Alone) lên vai phải.
Bình luận 0
Được biết, vụ việc này bắt đầu khi cách đây chưa lâu, Rooney và các đồng đội trong màu áo ĐT Anh có chuyến hành quân đến Italia để chuẩn bị cho trận giao hữu quốc tế. Tận dụng thời gian nghỉ ngơi, đội trưởng của M.U đã cởi trần tắm nắng tại thành phố Turin và bị cánh săn ảnh phát hiện hình xăm mình đã che dấu nhiều ngày này.

Theo thông tin đăng tải trên tờ Daily Star (Anh), ngoài việc xăm hình chú chim phượng hoàng Liver Bird (biểu tượng của CLB Liverpool), Rooney còn xăm thêm 4 chữ Y.N.W.A (viết tắt câu slogan nổi tiếng của “The Kop”: “You’ll never walk alone”, nghĩa là “Bạn sẽ không bao giờ phải độc bước”).

img

Hình xăm của Rooney.

Đây là điều khá bất ngờ, bởi từ trước đến nay, Rooney luôn xem The Kop là đối thủ lớn nhất của anh. Không những vậy, với việc xăm logo của đội bóng đại kình địch, R10 không khỏi khiến các CĐV M.U cảm thấy tức giận.

Tuy nhiên sau khi mọi người biết được bí mật đằng sau hình xăm trên vai phải của Rooney, không ít CĐV M.U cũng như  Everton tỏ ra thông cảm cho thủ quân tuyển Anh.

Cụ thể, trước trận chạm trán Liverpool diễn ra vào hôm 22.3 vừa qua, Rooney mạnh miệng tuyên bố rằng, anh sẽ chọc thủng lưới đối thủ để giải hạn 10 năm không thể ghi bàn trên sân Anfield. Thậm chí, chân sút 29 tuổi còn cá cược với bạn bè, nếu không ghi bàn thì sẽ xăm biểu tượng của đội bóng “không đội trời chung” lên cánh tay.
img

 

Rooney luôn mặc áo dài tay để che hình xăm..

 

Kết quả là, ở trận này, M.U thắng 2-1 còn Rooney thua cược, khi không thể chọc thủng lưới Liverpool, dù có cơ hội lớn trên chấm 11m. Điều này đã khiến tuyển thủ Anh phải thực hiện lời hứa khá cay đắng này.

 

Để tránh bị CĐV M.U và Everton chỉ trích vì hình xăm Liverpool, Wayne Rooney liên tục mặc áo lót dài tay khi luyện tập. Tuy nhiên bí mật của gã Shrek cuối cùng cũng bị giới truyền thông phanh phui.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem