“Sao” Arsenal suýt choảng nhau trên sân tập

Thứ bảy, ngày 22/02/2014 07:29 AM (GMT+7)
Hôm 21.1 vừa qua, hai tiền vệ của Arsenal là Jack Wilshere và Mathieu Flamini đã có cuộc cãi vã và suýt lao vào “ăn thua đủ” với nhau tại sân tập London Colney.
Bình luận 0

Mới đây, Arsenal đã phải đón nhận thất bại 0-2 trước Bayern Munich ngay trên sân nhà Emirates trong khuôn khổ vòng knock-out Champions League. Kết quả đó khiến Pháo thủ thành London gần như chắc chắn không còn cơ hội giành vé vào chơi ở vòng tứ kết.

img
Wilshere và Flamini tranh cãi với nhau trên sân tập.

Trận thua đã kéo theo rất nhiều hệ lụy. Cũng trong trận thua với Bayern, Mathieu Flamini đã có lời qua, tiếng lại với người đồng đội Mesut Ozil sau khi tiền vệ người Đức thi đấu khá hời hợt trong một tình huống chống đỡ đợt tấn công của Hùm xám xứ Bavaria.

img
Rất may là Sagna đã can thiệp kịp thời.

Tới buổi tập hôm thứ Sáu vừa qua tại trung tâm huấn luyện London Colney, Fmanini lại tiếp tục trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý khi tranh cãi quyết liệt với người đồng đội khác là Jack Wilshere.

img

Do không giữ được bình tĩnh nên cả Wilshere và Flamini đã có ý định lao vào “ăn thua đủ” với nhau. Rất may là hậu vệ Bacary Sagna đã có mặt và can thiệp kịp thời khiến hai cái đầu nóng không có cơ hội “bốc hỏa”.

img

Về phần mình, Ban lãnh đạo Arsenal đã lên tiếng phủ nhận thông tin này. Tuy nhiên, những bức ảnh mà các paparazzi “chộp” được đã chứng minh rằng Wilshere và Flamini có tranh cãi với nhau.

img
Trong trận đấu với Bayern, Flamini và Ozil cũng có lời qua, tiếng lại với nhau.

Nếu HLV Arsene Wenger không nhanh chóng chấn chỉnh lại vấn đề kỷ luật trong nội bộ đội bóng, sức mạnh của Arsenal sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều. Điều đó có thể khiến The Gunners không thể thực hiện mục tiêu giành danh hiệu đầu tiên sau gần 9 năm chờ đợi.

Minh Chí (Minh Chí)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem