Sao Barcelona bị diễn viên tuyệt sắc phản bội

Thứ năm, ngày 15/05/2014 22:47 PM (GMT+7)
Hiba Abouk, cô diễn viên bấy lâu nay mà Jordi Alba theo đuổi đã cho anh một “vố” đau bất ngờ khi tuyên bố rằng, cô đã… dành trái tim cho kẻ khác.
Bình luận 0
Thời gian vừa qua, báo chí lá cải Tây Ban Nha không ít lần ầm ĩ chuyện Jordi Alba bắt cặp với diễn viên kiêm người mẫu xinh đẹp Hiba Abouk. Thậm chí các tay săn ảnh ở xứ sở bò tót đã không ít lần “chộp” được cảnh cặp đôi này hẹn hò với nhau.

Tiêu biểu là hôm 17.3 vừa qua, Alba và Hiba đã “bị” bắt gặp tình tứ với nhau rời quán “Café de Chinitas” tại thủ đô Madrid sau khi cùng nhau thưởng thức một buổi lễ hòa nhạc.

img
Hiba không có tình cảm với Alba.

Một số nguồn tin thân cận với Alba cho hay, hậu vệ đang khoác áo Barcelona và Hiba (người hơn Alba gần 3 tuổi) đã quen biết nhau từ đầu năm 2014 thông qua một số bạn bè chung giữa hai người. Được biết, Hiba sinh ngày 30.10.1986. Tuy có quốc tịch Tây Ban Nha nhưng cô mang trong mình 2 dòng máu Lybia (bên nội) và Tunisi (bên ngoại). Sở hữu khuôn mặt khả ái cùng khả năng diễn xuất tốt, người đẹp 27 tuổi đang được đánh giá là một trong những nữ diễn viên truyền hình nổi tiếng và được yêu mến nhất tại xứ sở đấu bò.

Cứ ngỡ rằng Alba sẽ sớm công khai mối tình với Hiba, đồng thời đưa người đẹp ra mắt các bạn bè thì đùng một cái, nữ diễn viên 28 tuổi tuổi này đã khiến không chỉ các CĐV Barcelona phải chưng hửng, mà trái tim Alba cũng được phen rỉ máu. Chia sẻ với Balon Rosa, Hiba bất ngờ tuyên bố, cô đã dành trái tim cho một người khác mà không phải là hậu vệ người Tây Ban Nha.

Cũng may cho Alba đó không phải là “gã trai đã có bồ” Sergio Ramos, người từng bị đồn tạo ra cuộc tình tay ba nhiều gay cấn trong nội bộ tuyển Tây Ban Nha. Abouk tiết lộ “tình trong mộng” khi tham dự một sự kiện của công ty rượu Bacardi ở Barcelona: “Tôi thích Alex Gonzalez và Ruben Cortada đến phát điên. Nếu được chọn, tôi sẽ chọn cả hai bọn họ”.

Hai anh chàng Alex và Ruben cũng chính là bạn diễn của Abouk trong serie phim đình đám “El Principe”. Phải nói rằng họ sở hữu những nét nam tính và quyến rũ có thể khiến bất cứ cô gái nào cũng phải nghiêng ngả. Nhưng suy cho cùng đó cũng chỉ là lời nói bông đùa của cô đào 27 tuổi để khẳng định, cô không hề có mối quan hệ tình cảm đặc biệt nào với chàng cầu thủ Alba. Cuối cùng, Abouk cũng chia sẻ nghiêm túc: “Hiện giờ, tôi chỉ yêu mẹ và công việc của mình. Tôi chưa muốn yêu vội”.
Tùng Lâm (Tùng Lâm)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem