“Sao” Hà Lan bị bắt ngay trước trận tranh giải 3 vì nghi đưa nữ sinh lên giường

Minh Chí Thứ bảy, ngày 12/07/2014 18:54 PM (GMT+7)
Trước trận tranh giải 3 tại World Cup 2014 với Brazil, tiền đạo Klaas-Jan Huntelaar của ĐT Hà Lan đã bị cảnh sát Rio de Janeiro (Brazil) bắt giữ vì tình nghi đã “qua đêm” với một nữ sinh.
Bình luận 0
Vào rạng sáng mai (giờ Việt Nam), Hà Lan sẽ bước vào trận tranh giải 3 tại World Cup 2014 với đội chủ nhà Brazil tại sân Mane Garrincha. Sau thất bại trước Argentina ở vòng bán kết, thầy trò HLV Louis Van Gaal đang hạ quyết tâm giành chiến thắng để vớt vát chút danh dự.

Tuy nhiên, tinh thần thi đấu của các tuyển thủ Hà Lan đã bị ảnh hưởng không nhỏ khi tiền đạo Klaas-Jan Huntelaar đã bị cảnh sát Rio de Janeiro triệu tập vào chiều ngày 11.6 (giờ địa phương). Nguyên nhân do chân sút 30 tuổi bị tình nghi đã đưa một nữ sinh y khoa có tên Katie Hulne. Mặc dù Trưởng đoàn bóng đá Hà Lan đã trực tiếp can thiệp nhưng Huntelaar vẫn phải “xộ khám”.

img Huntelaar đã bị cảnh sát "sờ gáy".

Theo tiết lộ của cảnh sát, Huntelaar đã gặp nhau với Katie tại một hộp đêm gần nơi đóng quân của ĐT Hà Lan ở Rio de Janeiro. Trải qua một hồi tán tỉnh, chân sút có biệt danh “thợ săn” đã nhanh chóng chinh phục được trái tim của cô nàng kém mình 10 tuổi.

Sau đó, Huntelaar đã hứa sẽ tặng Katie 10 chiếc vé VIP xem một số trận đấu của Hà Lan tại World Cup 2014. Đồng thời, tiền đạo thuộc biên chế của CLB Schalke 04 đã đưa cô nàng sinh viên kém mình 10 tuổi tới khách sạn Caesar Park để “mây mưa”.

Thế nhưng, sau khi đã “vui vẻ” với nhau, Huntelaar đã bất ngờ tắt điện thoại và cắt đứt liên lạc khiến Katie phải tới sở cảnh sát Rio de Janeiro để trình báo vụ việc cô đã qua đêm với tiền đạo người Hà Lan.

Tại đồn cảnh sát, Huntelaar đã một mực phủ nhận chuyện anh đã “qua đêm” với Katie. Đồng thời, anh còn đưa ra bằng chứng ngoại phạm của mình. Theo nhận định của Ban lãnh đạo ĐT Hà Lan, đây chỉ là chiêu trò của nước chủ nhà Brazil nhằm khiến đội bóng áo cam phải chịu cú sốc về tâm lý trước trận tranh giải 3.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem