Sharapova được cánh mày râu không chung thủy yêu nhất

Tùng Lâm Thứ bảy, ngày 30/08/2014 18:59 PM (GMT+7)
Mạng xã hội Victoria Milan vừa tiến hành một cuộc thăm dò đối với những người không chung thủy bằng câu hỏi: “Nữ vận động viên thể thao nào đáng mơ ước nhất để có một cuộc phiêu lưu tình ái?”. Kết quả, 35% chọn Maria Sharapova và tất nhiên đa số họ là đàn ông.
Bình luận 0

US Open 2014 đã chính thức khởi tranh và để ăn theo dự kiện, mạng xã hội Victoria Milan vừa tiến hành một cuộc thăm dò đối với những người không chung thủy (có hơn 4 triệu thành viên cả nam lẫn nữ) bằng câu hỏi: “Nữ vận động viên thể thao nào đáng mơ ước nhất để có một cuộc phiêu lưu tình ái?”.

Không có gì ngạc nhiên khi 35% chọn Maria Sharapova, tay vợt nữ xinh đẹp người Nga. Tất nhiên, đa số những người chấm “Búp bê Nga” đều là đàn ông.

img  

“Các nữ vận động viên quần vợt có những thứ mà đàn ông yêu thích, nhất là trong một giải đấu giúp cải thiện khả năng của họ: tốc độ, sức mạnh và sự dẻo dai. Những khả năng này giống như những người tình đáng mơ ước của những người đàn ông không chung thủy trên thế giới”, người sáng lập Victoria Milan cho biết. Đứng sau Sharapova lần lượt là Ana Ivanovic (19%) và Serema Williams (16%).

Nói thêm về Sharapova. Trong một chia sẻ mới đây với Tennisworld, tay vợt số 6 thế giới này đã phản bác những tin đồn cho rằng, cô và bạn trai kém tuổi Grigor Dimitrov đã đường ai lấy đi. “Búp bê Nga” khẳng định, mối quan hệ giữa hai người vẫn “bình thường” và họ ít gặp nhau thời gian qua chủ yếu là vì cần tập trung tập luyện để chuẩn bị cho giải Mỹ Mở rộng 2014.

Tốp 10 nữ vận động viên quần vợt đáng mơ ước:

1. Maria Sharapova 35%

2. Ana Ivanovic 19%

3. Serena Williams 16%

4. Caroline Wozniacki 11%

5. Eugenie Bouchard 7%

6. Agnieszka Radwanska 5%

7. Petra Kvitova 3%

8. Simona Halep 2%

9. Angelique Kerber 1%

10. Jelena Jankovic 1%

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem