Siêu mẫu Larissa Riquelme bị cầu thủ quèn cho ra rìa

Minh Ngọc (theo Futbolete) Thứ hai, ngày 02/02/2015 13:34 PM (GMT+7)
Sở hữu thân hình quyến rũ với số đo 3 vòng siêu chuẩn nhưng Larissa Riquelme, mỹ nhân có biệt danh hoa hậu sát cầu thủ vẫn chẳng thể trói được trái tim anh chàng cầu thủ hạng xoàng như Jonathan Fabbro.
Bình luận 0

imgLarissa Riquelme và bạn trai đã đường ai nấy đi (ảnh Futbolete).
Nhắc đến Larissa Riquelme là đề cập tới một trong những chân dài gợi cảm bậc nhất làng mẫu thế giới. Tên tuổi của siêu mẫu người Paraguay thực sự được cả thế giới biết đến tại World Cup 2010 trên đất Nam Phi. Khi đó những màn cổ vũ đầy phấn khích trên khán đài của Larissa khiến người hâm mộ phát sốt.

Ấn tượng nhất phải kể tới hành động cô nàng này để chiếc Iphone vào rãnh ngực khi cổ vũ cho đội tuyển quê hương. Hình ảnh đó và cả lời hứa sẽ khỏa thân nếu ĐT Paraguay đăng quang giúp mỹ nhân sinh năm 1985 kiếm được hàng loạt hợp đồng béo bở.

Với tên tuổi vang danh cùng vẻ ngoài trời phú, Larissa thời điểm ấy lọt vào tầm ngắm của không ít ngôi sao có số má trong làng túc cầu. Nhiều người chắc mẩn, cô nàng siêu bốc lửa này sẽ “đổ cái rầm” bởi lưới tình của một nhân vật VIP nào đó. Nhưng không, Larissa Riquelme sau đó đã ngã vào vòng tay anh chàng cầu thủ khá vô danh người đồng hương có tên Jonathan Fabbro hồi năm 2013.

Dù là cặp “đũa lệch” nếu xét về tên tuổi và tiền bạc nhưng trên thực tế cuộc tình giữa Larissa và tiền vệ thuộc biên chế CLB Cerro Porteno của Paraguay rất gắn bó.

Thậm chí Larissa còn mạnh miệng tuyên bố sẽ cai “cởi” ở World Cup 2014 vì chiều theo ý muốn của Fabbro đồng thời toàn tâm toàn ý lo cho tổ ấm mới khi đám cưới của hai người đã được ấn định.

Dù vậy mới đây mọi chuyện bất ngờ đi theo ngã rẽ khác. Cụ thể báo chí Paraguay tiết lộ người đẹp hở bạo, nghiện cởi này và bạn trai đã chính thức đường ai đi trong sự ngỡ ngàng của tất cả. Mọi chuyện trở nên sáng tỏ hơn khi cả chàng và nàng đều lên tiếng xác nhận đã chấm dứt mối lương duyên.

Vậy đâu là lý do khiến cuộc tình giữa Fabbro và Larissa lại giữa đường đứt gánh. Không mất nhiều thời gian, cánh săn tin đã biết được sự thật. Theo đó sự xuất hiện của kẻ thứ 3 chen ngang là ngọn nguồn của sự tan vỡ đó là cô nàng Johana Rodriguez, người mẫu chuyên chụp hình cho tạp chí Playboy.

So về nhan sắc, Johana không hề thua kém Larissa mà con ăn đứt ở khoản tuổi đời non trẻ. Chính bởi thế Fabbro đã say nắng Johana rồi bám riết chân dài này. Vậy là từ vị thế của kẻ trên cơ, Larissa Riquelme trở thành kẻ bị đá một cách đau đớn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem