Siêu mẫu sẵn sàng trả tiền để được “yêu” Aguero, Lavezzi

Quốc Bảo (theo El Bola Rosa) Thứ sáu, ngày 22/05/2015 20:59 PM (GMT+7)
Rocio Marengo - một chân dài có thân hình “bốc lửa” vừa gây sốc khi tuyên bố, cô sẵn sàng chi cả “núi tiền” để được làm “chuyện ấy” với hai ngôi sao của ĐT Argentina là Sergio Aguero và Ezequiel Lavezzi.
Bình luận 0
Ở Argentina, cái tên Rocio Marengo chẳng hề lạ lẫm với cánh mày râu khi cô từng là gương mặt quen thuộc trên trang bìa tạp chí nổi tiếng dành cho phái mạnh. Bên cạnh đó, chân dài này còn từng khiến HLV Diego Simeone của Atletico Madrid say như điếu đổ vào hồi năm 2013.

Xinh đẹp, bốc lửa, lẳng lơ và ỡm ờ, đó chính là những gì mà nhiều người nhận xét về Rocio. Trong quá khứ, người mẫu xứ Tango này từng vắt vai hàng tá cuộc tình “ồn ào” rồi chứ chẳng riêng gì HLV Simeone. Tuy năm nay đã 35 tuổi nhưng cô vẫn chưa từng lên kế hoạch tìm kiếm “ý trung nhân” mà vẫn “khoái ở vậy” để tìm kiếm “của lạ”.

img

Rocio Marengo sẵn sàng trả tiền để được "yêu" Aguero và Lavezzi.

Nói thì có vẻ ngoa nhưng sự thật lại rành rành ra đấy. Cụ thể, Rocio từng tỏ rõ ý muốn được “lên giường” với những chàng trai tuyệt vời như ca sỹ Ricky Martin, diễn viên Ashton Kutcher, siêu sao Lionel Messi (Barcelona)… Mới đây nhất, chính là tiền đạo Aguero (Man City) và Lavezzi (Paris Saint-Germain).

Trong lần xuất hiện mới đây trên đài phát thanh Radio 10 của Argentina, Rocio thổ lộ tâm tư tình cảm của mình với cả Aguero và Lavezzi. Thế nhưng, lời “đường mật” của người mẫu 35 tuổi lại nghe như một ý định “mua dâm”.

“Tôi sẵn sàng “lên giường” với Aguero và Lavezzi. Kể cả cần phải trả bao nhiêu tiền để được quan hệ với hai người tôi cũng chiều. Aguero và Lavezzi là những chàng trai tuyệt vời và tôi rất muốn có một đêm ân ái với họ” - Rocio chia sẻ.

img

Rocio Marengo.

Ngoài ra, Rocio cũng nói rằng, đã có không ít đại gia sẵn sàng chi hàng triệu USD để được ở bên cô “mặn nồng” chỉ một đêm. Thế nhưng, chân dài này chẳng mảy may động lòng. Hiện tại, siêu mẫu “nóng bỏng” chỉ ước mơ và khát khao được cùng Aguero hoặc Lavezzi ân ái.

Sớm cũng chẳng sớm, muộn không phải muộn, Rocio quả là khéo chọn thời điểm để gạ gẫm Aguero. Hiện tại, chân sút số 1 của Man City đang trong tình trạng “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt” với cô bạn gái xinh đẹp Karina Tejeda.

Thế nhưng, cả Aguero và Lavezzi chắc chắn rằng sẽ chẳng hề muốn “qua đêm” với Rocio, dù cô có trả cả “núi tiền”. Thậm chí, cả hai còn phải “chạy mất dép” trước lời đề nghị khiếm nhã của chân dài người Argentina.

Bởi vì, Messi chính là tấm gương để Aguero và Lavezzi nhìn vào nhằm rút kinh nghiệm. Hồi đầu năm nay, Rocio từng khiến siêu sao thuộc biên chế Barca phải một phen điêu đứng khi công khai “tố” anh có lời “gạ tình” đối với mình.

Chẳng biết sự thật ra sao nhưng nhiều người đã cho rằng, chắc chắn đây chỉ là chiêu PR bản thân của Rocio mà thôi.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem