Siêu thủ môn Neuer ngoại tình với người đẹp tóc vàng

Tùng Lâm Thứ bảy, ngày 16/08/2014 18:45 PM (GMT+7)
Manuel Neuer không chung tình như người ta tưởng, đó là khẳng định của tờ báo địa phương Borchardt Prosterchen. Phóng viên của tờ này vừa bắt gặp thủ thành số 1 của ĐT Đức hẹn hò với một người đẹp tóc vàng.
Bình luận 0

Trong thời gian World Cup 2014 diễn ra, tờ Bild từng có một bài viết ca ngợi Manuel Neuer. Họ khẳng định, thủ thành của ĐT Đức và Bayern Munich không chỉ tài năng, đẹp trai, thông minh mà còn rất chung tình.

Kể từ khi bắt cặp với cô bạn gái hơn mình 2 tuổi Kathrin Gilch, anh chưa bao giờ bị “cảm” bởi một người phụ nữ nào khác và luôn cố gắng tránh xa những bữa tiệc tùng.

img Neuer phản bội Gilch?

 

Nhưng thực tế có đúng như vậy? Nếu nói về khía cạnh tài năng, đẹp trai và thông minh, quả chẳng ai có thể phản bác. Neuer thuộc nhóm những ngôi sao ưa nhìn nhất châu Âu, là hoàng tử trong mơ của hàng triệu fan nữ, được rất nhiều người đẹp nóng bỏng “xin chết”. Còn về tài năng ư? Chức vô địch Champions League cách đây 1 năm cùng Bayern Munich, rồi vô địch World Cup 2014 cùng ĐT Đức và mới đây lại nằm trong danh sách đề cử rút ngọn cho danh hiệu Cầu thủ hay nhất châu Âu, đủ nói lên tất cả...

Nhưng về sự chung tình, có lẽ cần phải xem xét lại. Trong buổi sáng nay, tờ báo địa phương Borchardt Prosterchen (thuộc Munich) đã cho đăng tải một loạt hình ảnh cho thấy “Người nhện” 28 tuổi này lén lút hẹn hò với một người đẹp bí ẩn. Phóng viên tờ này khẳng định, đó chắc chắn không phải là Gilch. Vì Gilch tóc đen, trong khi cô nàng bí ẩn kia thì lại tóc vàng.

Cả hai ngồi ăn uống vui vẻ tại quán bar Aber và trao nhau những cử chỉ âu yếm. Đến tầm 10 giờ tối, họ dắt nhau rời quán và rồi cùng lên chiếc xe Mercedes S550 của Neuer. Không ai biết cả hai đi đâu cả. Nhưng chắc chắn không có chuyện Neuer chỉ đưa trả người đẹp tóc vàng kia về nhà rồi một mình trở lại khách sạn. Phải 9 giờ sáng nay, anh mới có mặt ở sân tập của Bayern Munich.

Hiện tại cả Neuer lẫn Gilch đều chưa bình luận gì về thông tin kể trên. Phải chăng Neuer đã chán “lái máy bay bà già” và giờ thích tìm đến những cô gái trẻ trung, mặn mà hơn? Có Chúa mới biết!

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem