Thua trận Siêu kinh điển, Gareth Bale bị CĐV Real tấn công

Quốc Bảo (theo Marca) Thứ ba, ngày 24/03/2015 09:59 AM (GMT+7)
Sau khi bị Barcelona đánh bại với tỷ số 2-1 trong trận El Clasico, tiền vệ Gareth Bale của Real Madrid đã bị chính các CĐV đội nhà tấn công.
Bình luận 0
Ở chuyến làm khách trên sân Nou Camp trong khuôn khổ vòng 28 La Liga diễn vào rạng sáng 23.3 vừa qua , Real đã bị Barca đánh bại với tỷ số 2-1. Với kết quả này, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã bị chính đối thủ gia tăng khoảng cách lên thành 4 điểm.

Ở trận đấu đó, Bale và các đồng đội thi đấu khá mờ nhạt và đành chấp nhận thất bại cay đắng ngay trên sân của đội đại kình địch.

img

Xe của Gareth Bale bị 2 CĐV tấn công.

Chứng kiến điều này, khiến một số CĐV quá khích của Real không thể “nuốt trôi cơn giận”. Chính vì vậy, đã có vài fan tập trung ở trung tâm huấn luyện Valdebebas tại Thủ đô Madrid, Tây Ban Nha vào đêm thứ Hai vừa qua (giờ địa phương), để trút giận lên các “ngôi sao” Los Blancos.

Được biết, Gareth Bale là người bị các CĐV Real chỉ trích nhiều nhất. Không những, “phun” ra những từ ngữ khó nghe và một số fan hâm mộ còn tấn công tiền vệ 25 tuổi này. Thậm chí, có 2 kẻ quá khích còn lao đến định xe của anh và đấm đá chửi bới.

Rất may, do ngồi trong xe, nên Bale đã tránh khỏi những thương tổn đáng tiếc. Tuy vậy, khi chứng kiến điều này, Bale không khỏi cảm thấy càng thêm “buồn lòng”. Bởi vì, đây không phải là lần đầu tiên, tiền vệ người xứ Wales bị các CĐV Real chỉ trích, mắng mỏ khi cách đây chưa lâu, anh còn bị một nhóm fan hâm mộ Real sỉ vả rất nặng nề

Ngoài Gareth Bale thì Sergio Ramos cũng là mục tiêu để cho các CĐV buông lời chỉ trích. Tuy nhiên, khác với người đồng đội, trung vệ người Tây Ban Nha dừng xe, nói chuyện nhằm làm giảm cơn thịnh nộ của những fan quá khích này.

Khi phát hiện điều này, Ban lãnh đạo Real nhanh chóng điều tra nhằm truy tìm những kẻ quá khích tấn công các cầu thủ của mình. Trong một tuyên bố mới đây, người đại diện của CLB đã cho biết, xác định được danh tính 3 người đàn ông tấn công vào các cầu thủ và họ sẽ có thể phải bị hầu toà trong thời gian tới.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem