Thụy Điển bày bán sex toy hình Suarez cắn người

Minh Chí Thứ sáu, ngày 04/07/2014 08:58 AM (GMT+7)
Mới đây, một cửa hàng ở Thụy Điển đã tung ra sản phẩm sex toy (đồ chơi tình dục) mô phỏng lại hình ảnh tiền đạo Luis Suarez (Uruguay) cắn trung vệ Giorgio Chiellini ở vòng đấu bảng World Cup 2014.
Bình luận 0
Ở cuộc đọ sức giữa Italia với Uruguay tại vòng bảng World Cup 2014 diễn ra trên sân Arena das Dunas vào tối 24.6 vừa qua, Suarez đã tiếp tục để lại tai tiếng khi có hành động phi thể thao khi cố tình cắn vào vai trung vệ Chiellini bên phía Italia.

imgSex toy hình Suarez cắn người được bán ở Thụy Điển.

Với hành động “cẩu xực” của mình, Suarez  đã bị LĐBĐ thế giới (FIFA) cấm tham gia các hoạt động liên quan tới bóng đá trong vòng 4 tháng cũng như 9 trận đấu trong màu áo ĐT Uruguay. Chưa hết, chân sút 27 tuổi còn phải đóng khoản tiền phạt lên tới 82.000 euro.

Vụ việc này đã gây chấn động và tạo ra những luồng dư luận trái chiều trên khắp thế giới. Tính tới thời điểm này, đây chính là vụ việc gây chấn động nhất tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh lần thứ 20. Đồng thời, nó cũng là cơ hội để các công ty sản xuất những sản phẩm “ăn theo” nhằm câu khách.

imgĐồ khui bia mô phỏng vụ "cẩu xực" của Suarez cũng xuất hiện trên thị trường Trung Quốc.

Mới đây, một cửa hàng sex toy ở Thụy Điển có tên là Oliver & Eva đã tung ra thị trường dòng sản phẩm Suarez đang há miệng cắn vào... đầu ti với giá bán 33 euro. Ông Tobias Lundqvist - Giám đốc cửa hàng Oliver & Eva hy vọng, sản phẩm này sẽ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người dân Thụy Điển.

Trước đó, một công ty ở Trung Quốc cũng tung ra sản phẩm đồ khui bia có hình tiền đạo người Uruguay cắn người với giá bán từ 17-29,8 Nhân dân tệ.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem