“Tình 1 đêm” của Ronaldo kiếm bộn tiền

Tùng Lâm (theo El Balon) Thứ bảy, ngày 11/07/2015 15:43 PM (GMT+7)
Với hành động “tụt hết” để chúc mừng chiến thắng của ĐT Chile tại Copa America 2015, người đẹp Daniella Chavez đã gây được tiếng vang tại khu vực châu Mỹ, đồng thời cũng giúp cô kiếm về những bản hợp đồng đầy kim tiền.
Bình luận 0

Trước trận chung kết Copa America 2015 giữa Chile và Argentina, người đẹp Daniella Chavez đã đăng đàn tuyên bố, nếu đội bóng quê hương giành chiến thắng, cô sẽ “tụt hết” để đãi mắt khán giả. Trận đấu kết thúc, Alexis Sanchez và các đồng đội đã nâng cao chức vô địch bằng chiến thắng 4-1 ở loạt luân lưu 11m. Daniella Chavez ngay lập tức thực hiện lời hứa.

img

Daniella Chavez chuẩn bị lên hình bìa cho tạp chí Playboy. 

Cách đây vài ngày, người đẹp có vòng 1 ngoại cỡ này đã tung lên trang mạng cá nhân hình ảnh cô “tụt sạch” và chỉ cuốn lá quốc kỳ Chile quanh người. Hành động của Daniella Chavez ngay lập tức nhận được hàng triệu “Like” và chia sẻ từ các CĐV. Tất cả đều hài lòng khi cô đã dám thực hiện lời hứa của mình.

Rõ ràng, nhờ sự kiện tụt hết để đãi mắt người hâm mộ, Daniella Chavez đã giúp cho danh tiếng của mình nâng lên một tầm cao mới. Còn nhớ cách đây hơn 1 tháng, khi công khai xác nhận từng qua đêm với Cristiano Ronaldo tại New York chỉ vì ngưỡng mộ danh tiếng và cơ thể của tiền đạo người Bồ Đào Nha, siêu mẫu người Chile này đã gây được sự chú ý cực lớn.

Khi mà danh tiếng tăng cao, tiền bạc cứ thế chảy về. Mới nhất, Tạp chí Playboy phiên bản Mexico đã mời Daniella Chavez lên hình bìa cho số tháng 7. Theo tiết lộ từ A Bola, lời đề nghị có giá khoảng 500.000 USD và gần như ngay lập tức, “tình 1 đêm” của Ronaldo đã gật đầu đồng ý. Cô chẳng có lý do gì để từ chối, nhất là khi bản thân vốn là một người mẫu, lại thường xuyên tham gia chụp hình khỏa thân hoặc đóng những cảnh quảng cáo ướt át.

Ở Chile hiện giờ, người ta gọi Daniella Chavez là "Novia de la Copa America" (Nàng thơ của Copa America 2015). Không những thế, nhiều người thích chơi chữ còn đặt biệt danh cho cô là "Daniella la madrina de la seleccion" (Mẹ đỡ đầu của ĐTQG)... Tất cả là nhờ những hình ảnh nóng bỏng mà cô liên tục đăng tải lên trang mạng cá nhân để ủng hộ đội nhà.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem