Trận đấu 300 triệu USD: Mayweather “đốt tiền” để tăng lực

Quốc Bảo (theo TMZ) Thứ sáu, ngày 20/03/2015 06:59 AM (GMT+7)
Nhằm chuẩn bị cho trận so găng thế kỷ trị giá 300 triệu USD với Manny Pacquiao, võ sỹ nổi tiếng tiêu hoang là Floyd Mayweather lại gây sốc về khả năng “đốt tiền” khi thuê một đầu bếp riêng với giá 1.000 USD/1 suất ăn.
Bình luận 0
Phải đến ngày 2.5.2015, Mayweather sẽ quyết đấu với Manny Pacquiao tại võ đài nổi tiếng MGM Grand của Las Vegas, Mỹ. Để chuẩn bị cho trận thượng đài thế kỷ này, tay đấm 38 tuổi không những luyện tập rất chăm chỉ mà còn chăm chút đến từng bữa ăn.

Mới đây, Mayweather đã thuê nữ đầu bếp nổi tiếng tại Las Vegas là Quiana Jeffries về nấu ăn cho mình. Được biết, mỗi ngày ít nhất 4 bữa và 1 suất ăn có giá lên đến 1000 USD. Bên cạnh đó, để có được sự phục vụ của cô nàng Chef Q này trong vòng 46 ngày, tay đấm người Mỹ phải bỏ ra số tiền 184.000 USD.

img

Quiana Jeffries (phải) nhận được 184.000 USD để nấu ăn cho Mayweather trong 46 ngày.

Chính điều này đã khiến không ít người cảm thấy “choáng váng” với độ tiêu hoang của tay đấm người Mỹ. Tuy nhiên, so với 150 triệu USD mà anh nhận được sau trận đấu với Pacquiao, thì số tiền trên chẳng nhằm nhò gì.

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Quian Jeffries cho biết: “Khi làm việc cho Floyd, tôi không có thời gian biểu. Tôi ở đây với anh ta 24/7. Nếu cần, tôi có thể nấu ăn cho anh ấy vào lúc 3 giờ sáng.

Floyd Mayweather rất thích những món ăn nhanh. Điều này hoàn toàn không tốt với anh ấy. Vì vậy, tôi ở đây để chăm sóc từng bữa ăn cho anh ta. Để có sức chiến đấu với Pacquiao, anh ấy cần phải ăn nhiều thức ăn tươi và giàu protein như gà tây, thịt bò, cá…. Và không ăn thịt lợn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem