Tuyển thủ Văn Quyết tất bật lo chuyện trăm năm

Thứ sáu, ngày 08/05/2015 16:19 PM (GMT+7)
Lễ đón dâu và tiệc tân hôn Văn Quyết - Huyền My diễn ra tại quê Thạch Thất trước tiệc cưới tại khách sạn 5 sao ở Hà Nội.
Bình luận 0

Sau hơn hai năm yêu nhau, hôm nay 8.5, tuyển thủ Văn Quyết đưa nàng về dinh với lễ đón dâu và tiệc tân hôn diễn ra tại quê Thạch Thất (Hà Nội). Một ngày sau (9.5), cả hai tiếp tục tổ chức tiệc cưới tại khách sạn 5 sao tại Hà Nội. Mấy ngày qua, Quả bóng bạc Việt Nam 2014 tất bật cho ngày trọng đại.

img

Cầu thủ sinh năm 1991 rất bận rộn với lịch tập trung ở CLB và tuyển quốc gia. Vì vậy, những quyết định về ngày cưới anh đều để vợ Huyền My - cô gái 9x năng động và tự lập, chọn lựa. Đám cưới của cả hai ban đầu dự tính diễn ra cách đây hơn một tháng nhưng vì lý do gia đình bất khả kháng nên hoãn cho đến nay.

Từ tối qua 7.5, Văn Quyết tất bật ở quê nhà chuẩn bị cho lễ đón dâu vào hôm nay. Cầu thủ đang khoác áo Hà Nội T&T cho biết cảm thấy khá "căng" với lịch tập trung đội tuyển trùng thời điểm tổ chức cưới nhưng anh rất hạnh phúc, háo hức. “Rất nhiều việc phải làm để ngày cưới diễn ra nhưng chưa lúc nào tôi cảm nhận hạnh phúc như hiện nay. Có gia đình riêng, tôi thấy mình có nhiều trách nhiệm hơn”, Quyết cho biết.

Sau vài ngày ở quê lo đám cưới, Quyết cùng Mi tiếp tục tổ chức tiệc ở trung tâm Hà Nội. Bạn bè của cả hai, đặc biệt là các tuyển thủ đang tập trung ở Hà Nội trong thành phần tuyển quốc gia từ khắp miền đất nước đến chung vui.

Văn Quyết là cầu thủ khá kín tiếng về đời sống cá nhân. Chuyện tình cảm của anh với Huyền My - con gái cưng của một doanh nhân có tiếng ở Hà Nội kéo dài mấy năm nhưng mọi người chỉ biết khi vài tấm ảnh cưới của cả hai xuất hiện cuối năm 2014, sau AFF Cup. 

Cầu thủ quê Thạch Thất cũng đã mua và cho xây sửa lại tổ ấm nhỏ ở Hà Nội cách đây không lâu. “Kết thúc thời gian yêu nhau thì mở ra chặng đường của gia đình. Tôi và vợ đều muốn phát triển công việc mỗi người trong thời gian tới, cũng như tổ ấm nhỏ luôn rộn tiếng cười”, Quyết bày tỏ.

Ngay sau lễ cưới, Quyết không thể đưa Huyền My đi trăng mật bởi anh phải tập trung cùng tuyển quốc gia dự vòng loại World Cup. Tuần trăng mật dự kiến sẽ diễn ra sau khi mùa giải V-League kết thúc và đó có thể là chuyến du lịch nước ngoài dài ngày.

Văn Quyết trưởng thành từ lò đào tạo Thể Công trước khi đội bóng này lui vào dĩ vãng. Trước khi về Hà Nội T&T năm 2011, anh thi đấu và là đội trưởng CLB Viettel đá giải hạng Nhất. Tài năng của anh được khẳng định từ rất sớm nhờ vào phẩm chất kỹ thuật khéo léo, tư duy tốt, tốc độ. Khi tới Hà Nội T&T, anh như “cá gặp nước” và trở thành cầu thủ trụ cột của đội. Trong khoảng 5 năm trở lại đây, Quyết là cầu thủ sáng giá nhất của bóng đá Việt Nam.

Năm 2014, Văn Quyết được CLB Matsumoto của J-League 2 (Nhật Bản) đề nghị chiêu mộ với mức lương 7.000 USD mỗi tháng (tăng lên 10.000 USD nếu phong độ tốt). Tuy nhiên, đội bóng thủ đô từ chối chuyển nhượng. Anh vừa đoạt Quả bóng bạc Việt Nam 2014, về sau người đồng đội Thành Lương và xếp trên người đàn anh Công Vinh.

(Theo Ngôi Sao)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem