Valentine “lẻ bóng”, Neymar làm clip tặng hoa cho người yêu cũ

Quốc Bảo (theo 101GG) Chủ nhật, ngày 15/02/2015 08:39 AM (GMT+7)
Trong ngày lễ tình nhân (14.2) vừa qua, tiền đạo Neymar của Barcelona đã gây sốc khi đăng tải một đoạn clip tặng hoa cho những người yêu cũ của mình lên trang Instagram.
Bình luận 0
Không chỉ có tài năng đá bóng “cực đỉnh”, Neymar còn là một “tay chơi” khét tiếng trong chốn tình trường. Chính vì vậy, chân sút người Brazil luôn là tâm điểm trên các trang báo nổi tiếng khắp thế giới.

Sở hữu gương mặt khá điển trai cộng thêm sự thành công trong sự nghiệp cầu thủ, Neymar luôn khiến rất nhiều kiều nữ nóng bỏng phải “thầm yêu, trộm nhớ”.Tuy vậy, trong ngày lễ tình nhân (Valentine), Neymar lại phải chịu cảnh cô đơn buồn tẻ.

img
Neymar làm clip tặng hoa cho người yêu cũ.
Mặc dù có rất nhiều tin đồn “đá cặp” với các chân dài quyến rũ, song kể từ khi chia tay với cô bồ Bruna Marquezine, chàng tiền đạo 23 tuổi vẫn ở trong tình trạng “lắm mối tối nằm không”.

Được biết, sau khi chia tay Bruna, Neymar đã cặp kè với cô siêu mẫu có vòng một bốc lửa Soraja Vucilic, rồi đến nữ sinh trường y Camila Karam hay chân dài Patricia Jordane, Gabriella Lezi, Indianara Carvalho, ca sĩ Alinne Rosa hay Hoa hậu Melissa Gurgel...

Trong ngày Valentine “lẻ bóng”, Neymar quyết định làm một clip tặng hoa đến những cô nàng từng có thời gian “mặn nồng” cùng anh. Sau đó, tuyển thủ Brazil đăng tải đoạn clip này lên trang Instagram (trang chia sẻ hình ảnh được phát triển bởi Facebook) và kèm theo dòng status: “Chúc các tình yêu của tôi có một ngày Valentine thật hạnh phúc”.

Trong đoạn clip này, tiền đạo thuộc biên chế của Barca đã tặng 13 bông hồng đỏ thắm cho 13 người đẹp khác nhau. Cứ mỗi lần đưa ra một cành hoa, Neymar lại đọc tên một chân dài khác nhau.

- Clip: Neymar tặng hoa nhân ngày Valentine: Nguồn Youtube.


Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem