Video: “Sao” M.U thi tài dùng đũa

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ hai, ngày 23/02/2015 09:41 AM (GMT+7)
Nhân dịp Tết Ất Mùi 2015, khá nhiều “ngôi sao” của M.U làm một clip để gửi lời chúc đến các fan hâm mộ của mình tại châu Á và còn cùng nhau thi tài dùng đũa tại nhà hàng Wing ở thành phố Manchester, Vương quốc Anh.
Bình luận 0
Theo như thể lệ cuộc thi, các cầu thủ của M.U phải dùng đũa để gắp rồi di chuyển những hạt điều từ cái chén này sang cái chén khác trong vòng 30 giây. Nếu ai gắp được số lượng hạt điều nhiều nhất sẽ là người chiến thắng. Được biết, tiền vệ Ashley Young, Jesse Lingard cùng trung vệ Paddy McNair và Tyler Blackett là những người đã tham gia vào cuộc thi này

Đối với một số nước phương Đông nsói chung và Việt Nam nói riêng, việc dùng đũa đã trở thành một thói quen trong sinh hoạt hằng ngày và nó là chuyện rất bình thường đối với mỗi chúng ta. Tuy nhiên, đối với các cầu thủ của M.U thì nó lại trở thành một thử thách cực kì khó khăn.
img

Cuộc thi tài dùng đũa của các “sao” M.U.

Điều này đã được chứng minh rất rõ qua màn thể hiện tài năng dùng đũa của Tyler Blackett trong cuộc thi dùng đũa này. Mặc dù đã sử dụng hết tất cả các chiêu trò, kể cả việc dùng tay để bốc, song trung vệ 20 tuổi chỉ gắp được đúng duy nhất 1 hạt và đành chịu chấp nhận đứng vị trí cuối cùng trong 4 người chơi.

Kết thúc cuộc thi, Ashley Young là người đã dành chiến thắng sau khi gắp được số lượng hạt điều nhiều nhất. Về thứ nhì là Jesse Lingard và thứ 3 là McNair.

- Clip: Các cầu thủ M.U thi tài dùng đũa. Nguồn: Youtube.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem