Hé lộ sự thật về sex trong vũ trụ

Thứ ba, ngày 26/04/2011 06:55 AM (GMT+7)
Dân Việt - Có hay không việc các phi hành gia quan hệ tình dục trong vũ trụ? Câu trả lời của chuyên gia người Nga là không có, còn muốn biết về phi hành gia Mỹ thì… “hãy tự đi hỏi họ".
Bình luận 0

Ông Valery Bogomolov, Phó giám đốc Viện nghiên cứu các vấn đề Y sinh Moscow cho hay, không có bằng chứng chính thức cho thấy có trường hợp quan hệ tình dục hay thử nghiệm các thí nghiệm tình dục trong không gian, ít nhất là trong lịch sử khám phá vũ trụ của các nhà du hành Xô Viết suốt 50 năm qua.

Lời khẳng định trên được đưa ra sau khi có nhiều đồn đoán suốt nhiều năm qua về các chương trình bí mật của Nga và Mỹ để thử nghiệm tác động của trạng thái không trọng lượng đối với hoạt động sinh hoạt tình dục.

img
Một chuyến đi bộ ngoài không gian của phi hành gia Mỹ.

Tuy nhiên, khi được hỏi về tình trạng tương tự như vậy ở Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA), ông Bogomolov cho biết: “Tôi nghĩ, tất cả chỉ là giai thoại, đồn thổi, thực tế làm gì có chuyện sex trong không gian. Tuy nhiên, nếu muốn biết ngọn ngành, hãy hỏi trực tiếp phi hành gia người Mỹ”.

Trong khi đó, NASA cũng đã có lệnh cấm các phi hành gia của họ quan hệ tình dục trong quá trình làm nhiệm vụ trong không gian.

Ngay cả cựu phi hành gia người Mỹ Leroy Chiao, người đã có gần 40 năm trong nghề và đã từng chu du trong vũ trụ 229 ngày cũng cho rằng, chuyện sex trong không gian là “không tưởng”. Trong khi đó, NASA cũng khuyến cáo những phụ nữ được chọn làm phi hành gia bay đến sao Hỏa trong tương lai, cũng không nên quan hệ tình dục và mang thai trong cuộc hành trình, bởi các hạt proton có thể hủy hoại phôi thai. Ngoài ra, những hạt proton này cũng có thể sẽ đâm xuyên qua vỏ phi thuyền và phá hủy “bản lĩnh đàn ông” của phi hành gia nam.

Theo AP
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem