Hình ảnh rõ nét của Nokia “chạm-bấm” E6-00

Thứ tư, ngày 30/03/2011 11:48 AM (GMT+7)
Dân Việt - Tân bình thuộc dòng điện thoại “Chạm-bấm” của Nokia, E6-00 một lần nữa rò rỉ hình ảnh trước khi chính thức xuất hiện trên thị trường.
Bình luận 0

Các tín đồ của Nokia được phen “đã mắt” với loạt hình ảnh mới của mẫu điện thoại mới dòng E, Nokia E6-00 sau khi một thành viên của diễn đàn Nokioteca Forums có được chú dế này trên tay.

img
 

Không chỉ có những hình ảnh có thể nhìn rõ thiết kế mới của chiếc E6-00 màu trắng, thành viên này còn tung 2 video trải nghiệm phần mềm. Như vậy, nhiều thông tin đã có thể khẳng định sau thời gian dài đoán già đoán non của cộng đồng mạng.

img
 

Đầu tiên, Nokia E6-00 được trang bị camera 8megapixel hỗ trợ sáng bằng đèn LED EdoF kép, có khả năng quay video chuẩn HD 720p. Ngoài ra, hệ điều hành của E6-00 được khẳng định là Symbian^3.

Máy cũng sở hữu thiết kế dạng thanh như các thành viên dòng E khác, có bàn phím QWERTY cứng đầy đủ, điểm khác biệt lớn nhất là một màn hình cảm ứng.

img
 

Như những hình ảnh rò rỉ, Nokia E6-00 có thiết kế khá mượt trong bộ vỏ màu trắng, mặt trước trẻ trung với camera trước VGA. Màn hình cảm ứng có kích thước 2.6icnh với độ phân giải 640x480pixel.

Theo GA
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem