HLV Moyes bất ngờ hé lộ thương vụ bom tấn của M.U

Chủ nhật, ngày 15/12/2013 17:08 PM (GMT+7)
Nhà cầm quân người Scotland khẳng định Quỷ Đỏ sở hữu nguồn lực tài chính dồi dào và vẫn có sức hút đối với những ngôi sao hàng đầu thế giới.
Bình luận 0
HLV David Moyes của Manchester United khẳng định CLB đang tiến gần đến một bản hợp đồng lớn sau một mùa hè thất bại trên thị trường chuyển nhượng.

Trước khi mùa giải năm nay khởi tranh, Man Utd đã công khai theo đuổi Thiago Alcantara, Cesc Fabregas và Ander Herrera nhưng đều thất bại. Nhiều thông tin cho rằng họ cũng đã lên kế hoạch đưa Cristiano Ronaldo trở lại. Tuy nhiên, ngôi sao người Bồ Đào Nha vừa ký hợp đồng mới với đội chủ sân Santiago Bernabeu.

img

Phải mãi đến ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè, HLV Moyes mới có thể đem về cậu học trò cũ Marouane Fellaini từ Everton. Dù Man Utd đang không có được thành tích tốt ở giai đoạn đầu của mùa giải năm nay nhưng HLV Moyes vẫn khẳng định họ có đầy đủ các điều kiện để chiêu mộ những tài năng hàng đầu thế giới.

"Chúng tôi đã tiến rất gần đến một bản hợp đồng lớn." – nhà cầm quân này chia sẻ với các phóng viên nhưng không tiết lộ danh tính cầu thủ. "Chúng tôi đã được cấp kinh phí và sẽ chi tiêu. Không có gì phải nghi ngờ về điều đó."

"Chúng tôi đã ở gần một vài bản hợp đồng lớn trong mùa hè nhưng cuối cùng không thành công. Các cầu thủ đã chọn CLB khác hoặc có quyết định khác."
Goal (Theo Goal)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem