HLV Quang Hà: Thanh Hóa nợ tôi một lời giải thích

Chủ nhật, ngày 03/02/2013 18:18 PM (GMT+7)
Dân Việt – Bầu Đệ của CLB bóng đá Thanh Hóa nói rằng, họ và HLV Triệu Quang Hà đồng thuận thanh lý hợp đồng trước thời hạn. Nhưng sự thực của cuộc "ly hôn" này không hẳn là như thế…
Bình luận 0

Trao đổi với Dân Việt sáng 3.2, ông Nguyễn Văn Đệ-Chủ tịch CLB bóng đá Thanh Hóa, khẳng định: việc thanh lý hợp đồng trước thời hạn với HLV Triệu Quang Hà là do nguyện vọng từ cả 2 bên. HLV họ Triệu cần môi trường làm việc mới, còn đội bóng cũng muốn có nhà cầm quân phù hợp hơn.

Theo ông Đệ, mọi điều khoản thanh lý, trong đó có cả khoản đền bù cho HLV, sẽ được thực hiện nghiêm túc, theo đúng hợp hợp đồng đã ký kết giữa hai bên.

img
HLV Triệu Quang Hà bất ngờ trước đề nghị thanh lý hợp đồng từ phía Thanh Hóa

Tuy nhiên, khi chia sẻ với Dân Việt buổi chiều cùng ngày, HLV Quang Hà phủ nhận cuộc chia tay này là "thuận tình ly hôn". Ông thầy họ Triệu không giấu nổi cảm giác hụt hẫng khi tâm sự: “Tôi khẳng định việc thanh lý hợp đồng xuất phát từ phía Thanh Hóa.

Tất nhiên khi đã như thế, hai bên sẽ vui vẻ thanh lý hợp đồng thôi, chứ níu kéo làm gì. Nhưng tôi cần một lời giải thích hợp lý từ phía lãnh đạo đội trong cuộc họp chính thức vào sáng 4.2. Phía trước, tôi sẽ về nhà nghỉ và chưa có ý định tới đội bóng nào cả".

Tại V.League 2012, Thanh Hóa dưới sự dẫn dắt của HLV Triệu Quang Hà, đã trụ hạng thành công. Trong thời gian qua, vị HLV này cũng đã đầu tư nhiều tâm huyết để chuẩn bị cùng đội tham chiến tại V.League 2013.

“Tôi nghĩ Thanh Hóa đang có lực lượng tốt, ổn định cả nội và ngoại binh. Hai giải giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới (giải Thanh-Nghệ, giải Hải Phòng-PV), đội bóng đều chơi tốt, xếp thứ 2 chung cuộc. Thực sự, tôi thấy bất ngờ khi lãnh đạo đề nghị thanh lý hợp đồng với mình”, HLV Quang Hà cho biết.

Sau khi chia tay HLV Quang Hà, Thanh Hóa đã mời HLV Mai Đức Chung tới thế chỗ. Trao đổi nhanh với Dân Việt chiều 3.2, ông Mai Đức Chung đã xác nhận thông tin này: “Sáng 4.2, tôi sẽ vào Thanh Hóa để nắm bắt tình hình đội bóng. Ngày giờ ký hợp đồng cụ thể ra sao vẫn chưa được xác định”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem