HLV thi nhau tranh cướp “bản sao Hương Tràm”

Chủ nhật, ngày 16/06/2013 06:16 AM (GMT+7)
Dân Việt - Cover bài hit của nữ diva huyền thoại Whitney Houston, cô bé 11 tuổi Võ Thị Thu Hà khiến cả bốn huấn luyện viên Giọng hát Việt nhí – The Voice Kids cùng… chao đảo và đua nhau “tranh cướp”.
Bình luận 0

Thể hiện ca khúc cực khó I Will Always Love You, đòi hỏi quãng giọng rộng và thật nhiều cảm xúc, nhưng Võ Thị Thu Hà vẫn rất tự tin, bản lĩnh và trình bày tương đối trọn vẹn bài hát.

img
Võ Thị Thu Hà

Tuy còn một vài thiếu sót, nhưng quyết định táo bạo, giọng hát nội lực và tài năng không đợi tuổi của Võ Thị Thu Hà đã thực sự khiến các huấn luyện viên và khán giả The Voice Kids… chao đảo.

Điều đặc biệt, hình ảnh của Võ Thị Thu Hà trên sân khấu The Voice Kids khiến nhiều người liên tưởng tới quán quân Giọng hát Việt phiên bản người lớn mùa đầu tiên Hương Tràm.

Còn nhớ, trong vòng Giấu mặt – The Voice 2012, Hương Tràm cũng đã gây “bão” với I Will Always Love You. Thêm chi tiết trùng hợp nữa, cả Hương Tràm lẫn Võ Thị Thu Hà cùng quê ở Nghệ An.

img
Đỗ Thị Hồng Khanh - con gái của diễn viên Chiều Xuân

Và giống như Hương Tràm, màn trình diễn thuyết phục của Thu Hà đã chinh phục tất cả các huấn luyện viên, khiến họ gần như cùng lúc nhấn nút xoay ghế. Kết quả, cặp đôi Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang đã may mắn sở hữu thiên thần nhỏ này.

Ngoài Võ Thị Thu Hà, một giọng nữ triển vọng không kém cũng đã xuất hiện trong tập 3 – The Voice Kids phát sóng đêm qua. Đó là cô bé đáng yêu 9 tuổi Đỗ Thị Hồng Khanh – con gái của nữ diễn viên Chiều Xuân.

Mới 9 tuổi nhưng Hồng Khanh đã có thể hát tròn vành cân chữ ca khúc Mama nổi tiếng của Ý theo phong cách dòng nhạc cổ điển. Thêm một lần nữa, Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang chứng minh được sự lợi hại khi thuyết phục thành công Hồng Khanh về đội của mình.

Sau ba tập vòng Giấu mặt, cặp vợ chồng nghệ sỹ “đàn bầu – cải bắp” đang dẫn đầu về số lượng thí sinh, kế đến lần lượt là ca sỹ Thanh Bùi và bà mẹ một con Hiền Thục.

Xem phần trình diễn của Võ Thị Thu Hà

 

Xem phần trình diễn của Đỗ Thị Hồng Khanh.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem